Cách tạo vị trí giả trên Zalo

Zalo là một trong những ứng dụng không thể thiếu trong danh sách các ứng dụng trên điện thoại của nhiều bạn trẻ hiện nay. Với số lượng người dùng ngày càng đông, Zalo đã bổ sung tính năng tìm quanh đây giúp các bạn nhanh chóng tìm kiếm được những người bạn Zalo xung quanh để cùng trò chuyện.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của tính năng này là chỉ cho phép bạn tìm được những người bạn ở gần hay nói cách khác số người hiển thị khi tìm quanh đây chỉ ở một mức giới hạn nhất định chứ không hề mở rộng ra nhiều hơn. Vậy nếu muốn mở rộng vị trí khi tìm quanh đây để biết thêm nhiều người mới thì phải làm thế nào? Câu trả lời chính là tạo vị trí giả trên Zalo, và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này vô cùng dễ dàng, cùng tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn tạo vị trí giả trên Zalo

Như đã đề cập ở trên, khi tiến hành tìm kiếm quanh đây bạn chỉ có thể nhìn thấy những người xung quanh mình vì Zalo sử dụng chức năng định vị GPS (dịch vụ định vị toàn cầu) để nhận biết nơi bạn đang ở. Do đó, chúng ta cần một công cụ biến vị trí nơi ở thực sự của bạn thành một vị trí khác - thậm chí ở bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam hoặc cả thế giới.

Fake GPS Location - Hola chính là ứng dụng chuyên dùng để Fake (làm giả, mô phỏng) vị trí hiện tại của bạn. Công cụ này cho phép bạn tùy ý lựa chọn bất cứ khu vực nào mình muốn, chẳng hạn bạn đang ở Hà Nội có thể biến đổi thành Đà Nẵng một cách dễ dàng.

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng Fake GPS Location - Hola về thiết bị điện thoại bằng cách nhấp vào liên kết bên dưới.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong, bạn khởi động ứng dụng và truy cập vào giao diện làm việc chính của nó. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy một bản đồ giống như Google Maps nhưng có một biểu tượng vị trí hiển thị chớp tắt chính xác với nơi bạn ở.

Biểu tượng vị trí hiển thị chớp tắt

Lúc này, bạn hãy bấm vào biểu tượng đó và di chuyển tới bất cứ vị trí nào mà bạn muốn tạo vị trí giả trên Zalo.

Di chuyển biểu tượng đó tới bất cứ vị trí nào mà bạn muốn

Bước 3:

Hoàn tất bước chọn vị trí, bạn bấm vào nút Go thì nó sẽ chuyển sang màu đỏ kèm nút Stop (dừng lại). Khi đó, vị trí chính xác của bạn đã được thay đổi thành vị trí mô phỏng mà bạn muốn.

Vị trí đã được thay đổi

Lưu ý:

Bạn cần kích hoạt chế độ nhà phát triển trên thiết bị, sau đó kích hoạt mục Cho phép vị trí mô phỏng thì ứng dụng mới xác định chính xác địa điểm mà bạn muốn tạo vị trí giả.

Cho phép vị trí mô phỏng

Bước 4:

Tiếp theo, bạn truy cập vào Zalo và chọn tính năng Tìm quanh đây để xem những người xung quanh đã được làm mới hay chưa. Danh sách bạn bè hiện ra, bạn có thể tìm hiểu và gửi lời mời kết bạn với những người bạn muốn trò chuyện trên Zalo.

Tìm quanh đây Xem những người xung quanh đã được làm mới chưa

Trên đây là cách tạo vị trí giả trên Zalo giúp bạn mở rộng việc tìm kiếm bạn bè, với mẹo này bạn sẽ có thêm những người bạn mới trên khắp mọi miền đất nước chứ không bó hẹp phạm vi như trước nữa. Hy vọng bạn đã thực hiện thành công trên thiết bị của mình.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 28/08/2022 16:31
4,116 👨 96.059
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo