Cách tạo thiệp video chúc mừng 8/3

Ngày 8/3 là dịp để chúng ta gửi lời cảm ơn chân thành, những lời yêu thương của mình dành tặng cho người phụ nữ trong gia đình mẹ, chị gái, vợ hay em gái hoặc bạn gái. Có rất nhiều cách để chúng ta gửi tặng lời chúc như gửi tặng kèm với món quà, hay gửi thiệp chúc mừng 8/3 online hoặc tạo video thiệp chúc mừng 8/3. Với việc tạo video thiệp 8/3, người dùng sẽ lựa chọn những tấm hình đẹp nhất của đối phương, có thể là ảnh chụp cá nhân hoặc ảnh chụp chung với họ rồi tạo video. Video sau khi tạo xong có thể chia sẻ và gửi tặng tới đối phương. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo thiệp chúc mừng 8/3.

Hướng dẫn tạo video thiệp mừng 8/3

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào giao diện trang web tạo thiệp.

https://ephoto360.com/tao-thiep-video-chuc-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3-786.html

Bước 2:

Trong giao diện này người dùng nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh lên. Sau đó chúng ta tiến hành tải hình ảnh có sẵn trong máy tính lên trang web.

Chọn ảnh

Lúc này trang web sẽ hiện thì giao diện để bạn căn chỉnh lại hình ảnh bằng cách điều chỉnh khung hình. Bạn di chuyển khung xanh sang trái, sang phải hoặc lên trên, xuống dưới để chọn vùng ảnh muốn lấy. Nhấn tiếp vào nút Cắt ảnh để sử dụng.

Cắt hình ảnh

Bước 3:

Khi đã cắt và chọn hình ảnh xong, người dùng nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo video chúc mừng ngày 8/3.

Tạo hình ảnh

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy video thiệp chúc mừng 8/3 được tạo từ hình ảnh mà chúng ta đăng tải lên lúc trước. Bạn chỉ cần nhấn vào nút Lưu để tải video xuống là được.

Lưu video

Thứ Hai, 06/03/2023 09:24
34 👨 3.060
0 Bình luận
Sắp xếp theo