Cách tạo thiệp chúc mừng sinh nhật online

Thiệp chúc mừng sinh nhật thể hiện tình cảm của bạn tới đối phương khi nhớ tới ngày sinh nhật của họ. Thiệp sinh nhật chứa đựng những lời chúc mừng hạnh phúc, ngày sinh nhật vui vẻ tới người thân trong gia đình hay bạn bè. Có rất nhiều cách để chúng ta gửi tặng thiệp chúc mừng sinh nhật, ngoài việc tự tay tạo thiệp thì bạn có thể sử dụng thiệp trực tuyến với nhiều mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật khác nhau. Quantrimang.com giới thiệu tới bạn một vài mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật để bạn tạo ngay trên máy tính hay điện thoại. Bạn chỉ cần nhập lời chúc mà mình muốn gửi tới đối phương, rồi lưu ảnh thiệp xuống là xong. Hãy cùng xem các mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật trong bài viết dưới đây.

1. Tạo thiệp chúc sinh nhật trên máy tính

Có tất cả 8 mẫu thiệp mừng sinh nhật khác cho nhiều đối tượng khác nhau để bạn lựa chọn. Từng mẫu thiệp sẽ có khung để bạn nhập lời chúc muốn gửi tặng chúc sinh nhật. Bên trên là mức % điều chỉnh kích thước của thiệp, phóng to hoặc thu nhỏ để bạn dễ dàng nhập lời chúc mừng sinh nhật.

Nhập lời chúc

Sau khi đã nhập lời chúc thì nhấn nút Lưu ảnh để tạo thiệp. Cuối cùng nhấn nút Tải ảnh về dưới định dạng file PNG với kích thước đầy đủ, lớn để chúng ta gửi thiệp trực tuyến.

Lưu thiệp

Thiệp chúc mừng sinh nhật mẹ

Thiệp mừng sinh nhật bố

Thiệp mừng sinh nhật vợ

Mẫu thiệp mừng sinh nhật chồng

Thiệp mừng sinh nhật người yêu

Tạo thiệp sinh nhật cho bé

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn bè

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn trai online

2. Tạo thiệp mừng sinh nhật trên điện thoại

Với mẫu thiệp trên điện thoại bạn cũng chỉ cần nhấn vào mẫu thiệp muốn dùng, rồi nhập lời chúc vào khung. Sau đó nhấn vào nút Lưu ảnh rồi tải mẫu thiệp về dưới dạng ảnh PNG.

Thiệp sinh nhật trên điện thoại

Thiệp chúc mừng sinh nhật bố trên điện thoại

Thiệp mừng sinh nhật mẹ cho điện thoại

Thiệp chúc mừng sinh nhật vợ

Thiệp chúc mừng sinh nhật chồng trên mobile

Tạo thiệp mừng sinh nhật cho bé

Tạo thiệp chúc sinh nhật cho người yêu

Thiệp chúc sinh nhật cho bạn trai online

Thiệp mừng sinh nhật bạn bè trên điện thoại

Thứ Tư, 17/02/2021 21:49
42 👨 14.904
0 Bình luận
Sắp xếp theo