Cách tạo thanh tìm kiếm Android bằng Sesame

Một số thiết bị Android hiện tại có thanh tìm kiếm ứng dụng hoặc những chương trình khác nhưng nhìn chung vẫn còn khá hạn chế, chưa tìm được nhiều nội dung từ thanh tìm kiếm. Nếu vậy bạn có thể sử dụng ứng dụng Sesame để tạo thanh tìm kiếm trên thiết bị Android. Thanh tìm kiếm này sẽ mở rộng nội dung tìm kiếm trên thiết bị Android, giúp người dùng tìm nhanh nội dung mình cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thêm thanh tìm kiếm trên thiết bị Android.

Hướng dẫn tạo thanh tìm kiếm trên Android

Bước 1:

Bạn đọc cài ứng dụng Sesame cho thiết bị Android theo link dưới đây.

Ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập một số ứng dụng và nội dung trên thiết bị để có thể tìm kiếm sâu hơn. Bạn nhấn chấp nhận để ứng dụng được phép sử dụng.

Bước 2:

Sau khi đã thiết lập cho ứng dụng Sesame, nhấn vào ứng dụng bạn sẽ thấy thanh tìm kiếm hiển thị như dưới đây. Bây giờ bạn có thể thoải mái tìm kiếm ứng dụng, tên bài hát, hay thậm chí tên trong danh bạ để gọi và nhắn tin mà không cần truy cập vào Danh bạ như trước.

Bước 3:

Để truy cập nhanh thanh tìm kiếm thì bạn nên tạo Widget của Sesame trên màn hình. Nhấn và giữ vào màn hình rồi chọn Tiện ích icon. Sau đó trong giao diện mới bạn nhấn vào thanh tìm kiếm của Sesame rồi chọn nhấn và di ra ngoài màn hình. Lúc này thanh tìm kiếm hiển thị như dưới đây.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/02/2020 08:32
31 👨 512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng