Hướng dẫn tạo tài khoản Tiki

Để mua hàng trên Tiki

Mua sắm online ngày càng phát triển không ngừng, khi đã có rất nhiều tên tuổi website mua sắm trực tuyến đáng tin cậy hiện nay như Tiki chẳng hạn. Các loại mặt hàng mua sắm ở Tiki rất đa dạng như thiết bị số, điện gia dụng, hàng tiêu dùng và hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ trẻ em, nhân viên văn phòng, các bà nội trợ,… Và để có thể mua sắm trên Tiki cũng như nhiều kênh mua sắm trực tuyến khác thì người dùng cần phải tạo tài khoản cá nhân.

Khi đã có tài khoản Tiki, người dùng dễ dàng theo dõi đơn đặt hàng của mình, chi tiết trạng thái đơn hàng diễn ra như thế nào. Đặc biệt chúng ta sẽ dễ dàng lấy mã giảm giá Tiki để nhập cho đơn hàng của mình, tiết kiệm chi phí thanh toán hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản Tiki trên máy tính.

Hướng dẫn tạo tài khoản Tiki trên PC

Bước 1:

Chúng ta truy cập link dưới đây để vào trang chủ của Tiki.

https://tiki.vn/

Tại trang chủ bạn nhấn vào mục Đăng nhập rồi chọn Tạo tài khoản để tạo tài khoản mới. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tạo tài khoản qua Facebook, Google hay Zalo.

Tạo tài khoản Tiki

Bước 2:

Trong giao diện đăng nhập, chúng ta nhập đầy đủ các thông tin cá nhân được yêu cầu khi tạo tài khoản thông qua địa chỉ email. Địa chỉ email sẽ nhận được các thông báo về đơn hàng mà bạn đặt, hoặc thông báo hủy hàng thành công nếu người dùng hủy đơn hàng.

Lưu ý bạn cần phải nhập số điện thoại cá nhân để Tiki gửi tin gửi mã xác thực tài khoản đăng ký. Mã này có hiệu lực trong vòng 15 phút và người đăng ký cần giữ bí mật mã.

Nhập thông tin

Bước 3:

Sau khi nhập đầy đủ các thông tin xong chúng ta nhấn vào nút Tạo tài khoản ở bên dưới để tiến hành xác nhận tài khoản Tiki là xong.

Nhấn tạo tài khoản

Bước 4:

Khi đã tạo xong tài khoản Tiki chúng ta nhấn vào tên tài khoản để hiển thị danh sách các mục quản lý cho tài khoản cá nhân. Trong danh sách này nhấn vào Tài khoản của tôi.

Tài khoản cá nhân

Bước 5:

Chuyển sang giao diện mới người dùng có thể đổi lại một số thông tin cá nhân mà Tiki cho phép. Thay đổi xong nhấn Cập nhật ở bên dưới để lưu lại.

Chỉnh thông tin

Bên dưới là tùy chọn liên kết tới một số dịch vụ mạng xã hội mà người dùng muốn, nhấn vào Liên kết để kết nối tài khoản.

Liên kết tài khoản

Ngoài ra còn một số mục nội dung khác sẽ hiển thị thêm khi chúng ta tiến hành đặt mua hàng trên Tiki. Để mua hàng trên Tiki người dùng bắt buộc phải đăng ký tài khoản.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 09/06/2019 15:39
52 👨 2.460
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online