Cách tạo sticker tùy chỉnh trên Telegram

Sticker Telegram có thế giới của riêng mình và phù hợp với những người muốn toàn bộ cuộc hội thoại tràn ngập những chi tiết đồ họa, meme hoặc các câu thoại phim thú vị. Điều này là hoàn toàn có thể vì Telegram cho phép tạo sticker tùy chỉnh.

Vì vậy, nếu bạn có ý định làm điều gì đó với tất cả những câu chuyện cười mà bạn và đồng nghiệp đã tích lũy được, hãy làm theo hướng dẫn này để biết cách tạo sticker Telegram của riêng bạn nhé!

Telegram giới thiệu trình chỉnh sửa sticker

Telegram đã công bố tính năng mới vào ngày 14 tháng 4 năm 2024 trong một bài đăng trên blog Telegram. Tính năng này có sẵn cho tất cả người dùng bất kể họ có đăng ký Telegram Premium hay không.

Công cụ miễn phí này cho phép cắt các đối tượng khỏi ảnh để tạo sticker, cùng với các khả năng chỉnh sửa như thêm văn bản, điều chỉnh độ phơi sáng của hình ảnh, thêm các sticker bổ sung được tạo sẵn và vẽ lên hình ảnh.

Mặc dù nền tảng này trước đây cho phép người dùng upload sticker tùy chỉnh lên Telegram, nhưng bản cập nhật sẽ hợp lý hóa quy trình và cho phép tạo gói sticker mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Cách tạo sticker tùy chỉnh của riêng bạn trên Telegram

Thật đơn giản để bắt đầu với công cụ tạo sticker mới. Nhưng hãy đảm bảo bạn đã cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất.

Công cụ này hoạt động tương tự như việc tạo sticker trên ứng dụng WhatsApp. Để bắt đầu, hãy mở cuộc trò chuyện, nhấn vào biểu tượng emoji ở bên trái hộp trò chuyện và chuyển sang tab Stickers. Bạn sẽ thấy biểu tượng + cho phép bạn thêm sticker mới.

Bạn có thể cần cấp cho Telegram quyền truy cập vào camera và thư viện nếu chưa thực hiện. Sau đó, bạn có thể chọn một hình ảnh từ thư viện ảnh của mình.

Telegram sẽ load hình ảnh. Nếu muốn cắt đối tượng để làm sticker, hãy đợi cửa sổ Cut Out an Object xuất hiện. Chọn tùy chọn này rồi nhấn vào đối tượng bạn muốn cắt.

Telegram sau đó sẽ đặt đối tượng trên nền trong suốt. Từ đây, bạn có thể thêm văn bản và áp dụng các chỉnh sửa khác bằng cách chuyển đổi giữa những tab có sẵn.

Khi sticker đã được chỉnh sửa xong, hãy nhấn vào biểu tượng dấu kiểm. Sau đó, sẽ có tùy chọn gửi sticker hoặc lưu vào bộ sticker xuất hiện. Bạn cũng có thể thêm nó vào mục yêu thích nếu muốn.

Khi nhấn gửi, sticker sẽ xuất hiện trong cuộc trò chuyện. Bạn nên lưu ý rằng người nhận có thể chuyển tiếp sticker đến các cuộc trò chuyện khác, vì vậy hãy đảm bảo không sử dụng bất kỳ hình ảnh cá nhân nào mà bạn không muốn hiển thị ở nơi khác trên Telegram.

Và đó là tất cả những gì cần làm để bắt đầu tạo sticker của riêng mình trên Telegram. Việc bắt đầu tạo các gói sticker độc đáo giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 20/04/2024 10:32
3,48 👨 57.881
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram