Cách tạo sổ tay âm nhạc để "sống ảo": Ghi tên bài hát, viết status, ghép ảnh đại diện

Với mockup được cung cấp sẵn trong ứng dụng Ephoto 360, bạn có thể tạo cho mình một sổ tay âm nhạc cực kỳ ấn tượng và độc đáo để khoe với bạn bè hoặc chia sẻ lên mạng xã hội Facebook "sống ảo". Điều thú vị ở sổ tay âm nhạc này chính là nó cho phép bạn thỏa sức sáng tạo viết những dòng tâm trạng, lời hát bát, thậm chí là ghép hình ảnh của bạn vào nếu muốn.

Giới thiệu về Ephoto 360

Ephoto 360 được biết đến là ứng dụng tạo hiệu ứng ảnh, công cụ biên tập ảnh phát triển bởi YoGroup. Nhờ sở hữu giao diện đơn giản cùng nhiều tính năng hấp dẫn như ghép ảnh vào khung, thêm sticker cho ảnh, chỉnh sửa ảnh, viết chữ lên ảnh, tạo cover game LOL, avatar game,... nên Ephoto 360 được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng thường xuyên.

Hướng dẫn tạo ảnh sổ tay âm nhạc với Ephoto 360

Bạn có thể tạo hiệu ứng sổ tay âm nhạc trên Android, iOS hoặc PC đều được. Trong khuôn khổ bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện trên máy tính.

Bước 1:

Để tiến hành tạo ảnh sổ tay âm nhạc trên máy tính, bạn truy cập liên kết ephoto360.com > Chọn mục Tạo hiệu ứng sổ tay âm nhạc.

Chọn mục Tạo hiệu ứng sổ tay âm nhạc

Bước 2:

Tiếp theo, nhấp vào mục Chọn Ảnh thì giao diện sẽ tự động chuyển sang tab chọn ảnh như thế này.

Nhấp vào mục Chọn ảnh

Bước 3:

Tải lên một bức ảnh muốn dùng làm cover. Bạn không cần phải chỉnh sửa gì cả, hệ thống sẽ tùy chỉnh khung hình cho vừa với mockup hoặc bạn điều chỉnh theo ý muốn.

Chọn một bức ảnh và tải lên

Bước 4:

Sau khi đã ứng ý với bức ảnh vừa ghép vào mockup, bạn nhập nội dung tiêu đề và lời bài hát vào bức ảnh đó (Tiêu đề và lời bài hát chính là nơi dành cho bạn thể hiện cá tính của mình: Ghi lời bài hát, viết vài dòng tâm trạng hay bất cứ nội dung nào muốn hiển thị).

Nhập nội dung tiêu đề và lời bài hát vào bức ảnh đó

Bước 5:

Cuối cùng, nhấn vào Tạo ảnh để hoàn tất quá trình ghép ảnh và lưu kết quả hoặc chia sẻ lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

Nhấn vào Tạo ảnh

Như vậy là xong, cùng ngắm nhìn sổ tay âm nhạc mà chúng ta vừa mới hoàn thành thôi nào.

Và đây là thành quả

Các bạn thấy đấy, chỉ mất chưa tới vài phút mà chúng ta đã cho ra đời một bức ảnh sổ tay âm nhạc phải nói là cực chất đúng không? Hãy tạo thêm cho mình thật nhiều bức ảnh như thế và đừng quên chia sẻ thành quả này cho bạn bè của mình "thưởng thức" nữa nhé!

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Tư, 02/05/2018 11:16
31 👨 1.121
0 Bình luận
Sắp xếp theo