Cách tạo skin cho rắn trong game slither.io

Bạn có thể thêm bao nhiêu màu sắc mà bạn muốn cho rắn

Nếu muốn tăng số lượng màu sắc cho rắn, bạn có thể click vào nút Stop. Ngoài ra bạn có thể thêm bao nhiêu màu sắc mà bạn muốn cho rắn,.... Để hiểu rõ hơn về cách thay skin cho rắn trong game slither.io, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách chơi game slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao tại đây.

Để tạo skin cho rắn trong game slither.io, đầu tiên bạn cần tải slithere mods trên Store của Google Chrome hoặc Slithere.com.

tải slithere mods

Sau khi cài đặt slitherplus mods, nhiệm vụ tiếp theo của bạn là tiến hành vô hiệu hóa tất cả các add-ons khác trên slither.io. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy nút tạo hoặc nút thay đổi skin xuất hiện ở góc bên trái màn hình sau khi bạn chạy mods.

Ngoài ra, trên phần thiết lập đồ họa (graphics), bạn phải tối ưu hóa để hoạt động đúng cách.

Bạn sẽ nhìn thấy 3 tùy chọn là Change Skins (thay đổi skins) (phím W), Skin Rotator Create Your Skins (tạo skins của bạn).

Tùy chọn Change Skins (phím W) hiển thị các skin được tích hợp sẵn trên Mod. Tùy chọn Skin Rotator thiết lập tốc độ thay đổi skin trên Mod. Ngoài ra bạn đừng quên đánh tích chọn Change Skins. Tùy chọn Create Your Skins giúp bạn tạo các skin tùy chỉnh theo ý muốn của mình.

Nếu click chọn nút Create yours skins, sau đó mở phần thiết lập rắn. Tại đây bạn có thể thay đổi màu sắc cho rắn bằng cách click vào khung màu sắc.

Nếu muốn tăng số lượng màu sắc cho rắn, bạn có thể click vào nút Stop. Ngoài ra bạn có thể thêm bao nhiêu màu sắc cho rắn mà bạn muốn. Tại khung Cell numbers bạn có thể điều chỉnh phạm vi màu sắc cho rắn. Lời khuyên cho bạn là sử dụng 7 cells để rắn trông đẹp hơn.

 Cell number

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 30/07/2016 09:25
414 👨 9.364
0 Bình luận
Sắp xếp theo