Cách tạo playlist YouTube từ danh sách gõ

Tạo danh sách nhạc nhanh

Cách tạo playlist video trên YouTube rất đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần tìm kiếm các video mình muốn nghe rồi thêm vào playlist nhạc đã tạo trước đó. Nhưng bạn có nghĩ việc tìm từng video như vậy sẽ khá mất công, trong khi chúng ta có thể tạo nhanh playlist video Youtube từ danh sách mình gõ?

TuneMyMusic là dịch vụ tạo playlist nhạc từ nhiều nguồn khác nhau, như YouTube, Spotify, Apple Music, Google Play Music. Người dùng chỉ cần nhập những video, bài hát muốn nghe mà không phải tìm từng video để tạo thành playlist theo cách thông thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhanh playlist trên YouTube.

Hướng dẫn tạo nhanh playlist YouTube

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của dịch vụ TuneMyMusic theo link dưới đây.

  • https://www.tunemymusic.com/

Ở giao diện đầu tiên nhấn nút Let’s Start để sử dụng dịch vụ.

Sử dụng dịch vụ

Bước 2:

Trong giao diện chính của trang web nhấn chọn vào mục From text để nhập tên bài hát.

Nhập nội dung

Chuyển sang giao diện mới tại khung Enter your list song, người dùng nhập video muốn tạo thành danh sách phát. Bạn nhập theo cú pháp <Tên nghệ sỹ> - < Tên bài hát> như hình dưới đây. Sau đó nhấn vào nút Convert song list.

Nhập tên bài hát

Bước 3:

Khi đó dịch vụ sẽ tổng hợp lại các bài hát mà người dùng đã nhập. Nếu bạn không muốn dùng bài hát nào chỉ cần bỏ tích tại bài hát đó. Nhấn tiếp vào Next: Select Destination bên dưới.

Kiểm tra danh sách

Bước 4:

Sau đó sẽ hiển thị các dịch vụ phát nhạc, video để chúng ta lựa chọn tạo thành playlist. Ở đây nhấn vào YouTube. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào Spotify, Apple Music,… tùy thích.

Chọn YouTube

Bước 5:

Người dùng nhập tài khoản YouTube để sử dụng dịch vụ.

Tài khoản YouTube

Tiếp đó cần đồng ý để TuneMyMusic truy cập vào tài khoản YouTube cá nhân của bạn, nhấn nút Cho phép để đồng ý.

Cho phép truy cập tài khoản

Bước 6:

Kiểm tra lại toàn bộ danh sách trong playlist rồi nhấn nút Start Moving My Music bên dưới giao diện.

Tạo playlist

Bước 7:

Ngay sau đó quá trình tạo playlist YouTube với những bài hát mà bạn đã nhập sẽ được tiến hành. Quá trình này nhanh hoặc chậm phụ thuộc vào số lượng bài hát mà bạn muốn tạo.

Khi thấy thông báo Conversion Completed cũng với các dấu tích màu xanh ở từng bài hát và My Playlist có nghĩa đã tạo thành công.

Tạo playlist thành công

Bước 8:

Nhấn nút Open trong giao diện để xem playlist YouTube.

Mở playlist

Chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách các video YouTube đã được tạo. Các video sẽ đều được lấy từ các kênh chính thức, hoặc sử dụng video có số lượng người xem nhiều nhất.

Danh sách video YouTube

Không cần phải tìm từng video rồi mới thêm vào playlist YouTube, với dịch vụ TuneMyMusic sẽ tạo nhanh từ những bài hát ngẫu nhiên do bạn nhập tên. Dịch vụ hỗ trợ tạo playlist với nhiều dịch vụ nghe nhạc phổ biến hiện nay.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 30/10/2018 22:08
52 👨 997
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube