Cách tạo phòng chơi cùng bạn bè trong Mini World Block Art

Lập team chơi game

Sở hữu đồ họa và cách chơi khá giống với game trí tuệ Minecraft, Mini World: Block Art hiện nay đang trở thành thử thách trí tuệ mới đầy hấp dẫn với các game thủ. Chúng ta sẽ tự tạo ra thế giới riêng cho chính mình, bằng những công cụ có sẵn trong game. Bên cạnh đó, trò chơi còn cho phép người chơi tham gia vào các phòng chơi hoặc tự tạo phòng chơi để chơi cùng bạn bè. Chúng ta có thể lập team với bạn bè để cùng sáng tạo nhiều vùng đất khác nhau trong Mini World: Block Art. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo phòng trong Mini World: Block Art.

Hướn dẫn tạo phòng trong Mini World: Block Art

Bước 1:

Trong giao diện game chúng ta nhấn chọn vào mục Multiplayer.

Chế độ chơi Multiplayer

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta sẽ nhìn thấy những danh sách map có sẵn. Để tham gia các phòng này chỉ cần nhấn chọn vào biểu tượng Play để chơi. Để tạo phòng mới nhấn vào Create a room.

Tạo phòng mới

Bước 3:

Trong giao diện tạo phòng mới để chơi cùng bạn bè chúng ta có thể chọn bản đồ chơi trong danh sách đã tạo sẵn. Người chơi nên tải những map theo từng thể loại có trong danh sách.

Ngoài ra trong giao diện này chúng ta có thể chọn số lượng người chơi (Player), đặt tên phòng chơi (Name), chọn chế độ chơi (Access), tạo mật khẩu phòng (PWD), thông tin phòng (Intro).

Khi đã thiết lập xong nhấn chọn Start để tiến hành tạo phòng.

Chọn map có sẵn

Cách tải map trên Mini World: Block Art

Bước 1:

Quay lại giao diện chính trên game rồi chọn vào Start, chọn tiếp vào More Maps.

Tải nhiều bản đồ

Bước 2:

Nhấn tiếp vào Confirm để đồng ý tải bản đồ mới.

Đồng ý tải bản đồ

Trong giao diện mới bạn hãy chọn vào phần Map ở danh sách bên trái giao diện. Nhìn sang bên phải nhấn tiếp vào Category để chọn thể loại map muốn chơi. Có nhiều thể loại bản đồ hiển thị trong hộp thoại nhỏ hiện ra. Cuối cùng nhấn Confirm để tạo map theo thể loại đã chọn.

Thể loại map

Bước 3:

Chọn kiểu bản đồ muốn tải về rồi trong giao diện map nhấn vào biểu tượng màu xanh để tải.

Tải map đã chọn

Bước 4:

Khi đã tải xong chúng ta quay trở lại giao diện chính trên game rồi chọn vào chế độ Multiplayer. Tiếp đó nhấn vào Create a room và bạn sẽ thấy bản đồ vừa tải xuất hiện trong giao diện.

Hiển thị bản đồ

Bước 5:

Khi nhấn vào bản đồ chúng ta sẽ thấy có 2 chế độ chơi là Free mode và Visitor.

Chế độ chơi

Chọn lựa 1 trong 2 chế độ chơi cho bản đồ. Nếu chọn Free mode thì người chơi cần lưu lại bản đồ vì chế độ này có thể loại bỏ những thứ được mặc định trên bản đồ, nên nhấn Confirm để lưu lại. Còn với chế độ Visitor thì không cần. Cuối cùng nhấn Start để vào map.

Chế độ chơi Free

Bước 6:

Khi đã vào trong trò chơi bạn có thể nhấn phím F để xem danh sách người chơi có trong phòng. Để mời bạn bè chơi hãy nhấn vào Invite a friend.

Mời bạn bè chơi

Bước 7:

Ngoài ra khi nhấn Tab chúng ta sẽ xem được điểm số của từng thành viên trong phòng. Để thoát khỏi phòng nhấn nút Esc rồi nhấn Leave để thoái khỏi phòng chơi.

Thoát bản đồ chơi

Ngoài việc tự kiến tạo thế giới trong Mini World: Block Art, các game thủ còn có thể kết hợp với bạn bè để tạo phòng chơi game, thử thách với những thế giới hoàn toàn mới lạ. Người chơi có thể sử dụng những bản đồ có sẵn trong game, hoặc lựa chọn tải bản đồ mới theo thể loại mình chọn để tham gia. Điểm số của từng thành viên trong phòng game sẽ đều hiển thị rõ ràng trêm giao diện.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 25/08/2018 21:27
4,237 👨 42.201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile