Cách tạo phím tắt app âm nhạc trên điện thoại Samsung

Trên điện thoại Samsung có tùy chọn tạo phím tắt cho những ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại như Zing, Spotify hay ứng dụng podcast. Khi đó người dùng có thể lựa chọn những ứng dụng âm thanh nào mình thường hay dùng để tạo thành shortcut trên giao diện của điện thoại. Và khi muốn sử dụng thì bạn chỉ cần nhấn ngay vào phím tắt mới thiết lập trên điện thoại Samsung là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tạo phím tắt nghe nhạc trên điện thoại Samsung.

Hướng dẫn tạo phím tắt app âm nhạc trên Samsung

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại, người dùng vuốt 2 lần màn hình xuống dưới để mở rộng giao diện cài đặt nhanh trên điện thoại. Tiếp đến người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Quick Panel Layout.

Chỉnh cài đặt Samsung

Bước 2:

Hiển thị giao diện thiết lập, người dùng nhấn vào Device controls and Media output buttons để chuyển sang giao diện thiết lập phím tắt.

Lúc này người dùng sẽ nhấn vào Show Always để luôn hiển thị phím tắt truy cập nhanh app âm nhạc, hoặc nhấn Show When Quick Panel Expanded để hiển thị khi chúng ta mở rộng giao diện cài đặt nhanh.

Thiết lập phím tắt điện thoại Samsung

Bước 3:

Mở rộng giao diện bảng điều khiển nhanh và sẽ thấy tùy chọn Media Output để chúng ta thiết lập ứng dụng âm thanh cho điện thoại Samsung.

Chọn ứng dụng âm thanh đầu ra trên Samsung

Bước 4:

Sau đó người dùng nhấn vào Add App Shortcuts để thêm ứng dụng âm thanh mà bạn muốn tạo thành phím tắt.

Add App Shortcuts trên Samsung

Người dùng nhấn vào ứng dụng âm thanh mà mình muốn sử dụng. Kết quả khi mở rộng giao diện cài đặt sẽ hiển thị shortcut các ứng dụng âm thanh.

Thêm app ứng dụng trên Samsung

Thứ Hai, 20/12/2021 20:49
31 👨 454
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản