Cách tạo Word, Excel, PowerPoint từ menu chuột phải tab trên Edge

Trong phiên bản thử nghiệm trình duyệt Edge Canary 98, người dùng đã được sử dụng tính năng tạo nhanh Word, Excel, PowerPoint từ menu chuột phải tab trên trình duyệt. Khi đó người dùng có thể tạo văn bản tài liệu trực tuyến trên trình duyệt mà không cần phải thực hiện truy cập theo cách thông thường. Đây là tính năng hữu ích giúp bạn soạn thảo tài liệu với Office Online của Microsoft mà không cần nhập địa chỉ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo Word, Excel, PowerPoint từ menu chuột phải tab trên Edge.

Hướng dẫn tạo Word, Excel, PowerPoint từ tab trên Edge

Bước 1:

Chúng ta mở trình duyệt và nâng cấp lên phiên bản Microsoft Edge Canary 98. Đây là phiên bản thử nghiệm và sau đó sẽ nhanh được cập nhật lên trình duyệt Microsoft Edge.

Bước 2:

Tại giao diện trên trình duyệt, bạn nhấn chuột phải vào tab trên trình duyệt sẽ thấy tùy chọn Tab Office mới với 3 lựa chọn gồm Tài liệu Word, Bản trình bày PowerPoint và Sổ làm việc Excel.

Tùy chọn mở tab Office mới

Bước 3:

Khi bạn nhấn vào Tài liệu Word sẽ chuyển giao diện nhập tài khoản Microsoft để sử dụng trình soạn thảo trực tuyến để sử dụng.

Đăng nhập vào Microsoft

Chúng ta đăng nhập tài khoản Microsoft và sau đó chuyển vào giao diện soạn thảo tài liệu Word trực tuyến. Bạn thực hiện tương tự với với Excel và PowerPoint.

Với tính năng tạo Office trực tuyến ngay tại tab trên trình duyệt Edge sẽ giúp chúng ta truy cập nhanh hơn vào giao diện Office, mà không cần nhập địa chỉ như cũ.

Thứ Tư, 15/12/2021 21:06
41 👨 456
0 Bình luận
Sắp xếp theo