Cách tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ

Đính kèm quảng cáo với link chính

Hiện nay có nhiều người sử dụng các dịch vụ rút gọn link để dễ dàng hơn trong việc chia sẻ đặc biệt với những link có nhiều ký tự. Và bạn hoàn toàn có thể thêm nội dung quảng cáo cho website, bài viết, sản phẩm hay bất kỳ nội dung nào ngay tại link rút gọn khi người khác truy cập. Shary.io sẽ giúp bạn tạo liên kết chia sẻ nội dung, và người dùng có thêm tùy chọn đính kèm một liên kết phụ chứa thông tin quảng cáo về trang web nào đó hay sản phẩm, nội dung bất kỳ. Ngay khi có người khác truy cập vào link thì nội dung quảng cáo được hiển thị bên dưới màn hình. Điều này giúp quảng bá sản phẩm tốt hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Shary.io tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ.

Hướng dẫn tạo nội dung quảng cáo trên Shary.io

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Shary.io.

https://shary.io/

Tại giao diện đầu tiên người dùng paste link chia sẻ rồi nhấn vào nút Next ngay bên cạnh.

Link chia sẻ

Bước 2:

Hiển thị giao diện để nhập nội dung quảng cáo cho liên kết phụ. Đầu tiên trong nội dung chúng ta nhấn chọn Select image để chèn ảnh cho nội dung quảng cáo (liên quan website, bài viết, sản phẩm,…).

Chèn hình ảnh

Tiếp đến người dùng nhập tiêu đề cho nội dung quảng cáo (tiêu đề bài viết, tên website, sản phẩm) trong khung Title.

Trong khung Message chúng ta nhập thông tin khái quát về nội dung quảng cáo. Call to Action text người dùng có thể nhập nội dung để tạo sự chú ý cho người dùng click vào.

Call to Action URL chúng ta sẽ dán URL phụ dẫn đến nội dung quảng cáo.

Nhập nội dung quảng cáo

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta tiến hành chỉnh màu sắc, thay đổi màu sắc tiêu đề, nội dung giới thiệu và màu sắc nút bấm truy cập. Phần Preview hiển thị xem trước cho nội quảng cáo. Nếu giao diện quảng cáo hiển thị không theo ý muốn của bạn thì nên tiến hành đổi ngay ở giao diện này.

Thay đổi màu sắc

Sau khi đã điền toàn bộ nội dung bạn nhấn vào nút Next để tiếp tục.

Nhấn Next

Bước 4:

Chờ Sharyio tiến hành tạo nội dung quảng cáo và rút gọn link muốn chia sẻ. Kết quả người dùng nhận được link chia sẻ tạo bởi shary.io. Bạn bấm Copy sao chép lại và chia sẻ.

Nhấn Copy

Ngay khi người khác truy cập vào link chia sẻ thì ở góc trái dưới cùng màn hình hiển thị pop-up quảng cáo như hình dưới đây. Giao diện hiển thị đầy đủ thông tin mà người dùng đã thiết lập trên Shary.io. Khi click vào nút action sẽ hiện nội dung quảng cáo.

Hiện nội dung quảng cáo

Bước 5:

Trên Shary.io không cung cấp tài khoản để người dùng xem lại toàn bộ link và nội dung đã tạo. Bạn chỉ có thể kiểm tra ngay trong phiên làm việc hiện tại trên Chrome mà thôi. Thống kê lượt click cho link cũng được hiện rõ.

Xem lại link đã tạo

Với Sharyio chúng ta dễ dàng quảng cáo website cá nhân của mình trong link rút gọn khi chia sẻ. Nội dung quảng cáo sẽ do bạn tự nhập, từ điền nội dung để tạo được sự chú ý cho người đọc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 04/06/2019 22:29
52 👨 2.969
0 Bình luận
Sắp xếp theo