Cách tạo mật khẩu tài khoản an toàn trên Passnip

Passnip giúp bạn tạo mật khẩu, mật mã cho tài khoản cá nhân của mình với những ký tự đặc biệt, tăng độ an toàn hơn cho tài khoản cá nhân của bạn. Trang web Passnip sẽ tạo mật khẩu dạng các chữ cái và dấu gạch ngang, nhưng rất dễ nhớ vì các từ trong dãy mật khẩu đều có nghĩa. Chúng ta cũng có thể thiết lập mật khẩu theo ý của mình như chọn ký tự viết hoa hay thêm số vào dãy ký tự mật khẩu, nếu bạn muốn có mật khẩu mạnh hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo mật khẩu tài khoản trên Passnip.

Hướng dẫn tạo dãy mật khẩu trên Passnip

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để mở trang web Passnip. Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy dãy mật khẩu mà trang web đã tạo với 4 chữ tiếng Anh được cách nhau bằng dấu gạch ngang.

https://passnip.com/

Để đổi sang dãy mật khẩu khác thì bạn nhấn vào biểu tượng refresh trong thanh mật khẩu. Ngay sau đó dãy mật khẩu mới sẽ được tạo và hiển thị ngay.

Dãy mật khẩu

Bước 2:

Để tạo dãy mật khẩu bao gồm số và chữ viết hoa nhằm tăng cường mức độ bảo mật, chúng ta nhấn vào mục Add numbers để thêm số vào dãy mật khẩu, ký tự viết hoa thì tích chọn Capitalize. Lúc này chữ cái đầu tiên trong dãy mật khẩu sẽ được viết hoa.

Bạn nhấn biểu tượng refresh đến dãy ký tự mà mình thấy dễ nhớ rồi chọn ký tự muốn thêm vào dãy mật khẩu hay không. Tiếp đến nhấn biểu tượng clipboard để sao chép dãy mật khẩu để sử dụng là được.

Thêm số vào dãy mật khẩu

Thứ Năm, 17/12/2020 22:06
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo