Cách tạo màn hình khóa xếp hình cho điện thoại

Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng thay đổi hình nền tự động hay với hình nền động với những hiệu ứng độc đáo. Mới đây trên TikTok đã chia sẻ rất nhiều video màn hình khóa điện thoại dạng xếp hình được rất nhiều người chú ý. Theo đó khi bạn cài ứng dụng tạo màn hình sẽ được sử dụng video với hiệu ứng xếp hình thành từng miếng ghép kèm âm thanh, và các hình động hiển thị khác. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách thực hiện trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tạo màn hình khóa video xếp hình

Video hướng dẫn tạo màn hình khóa xếp hình

Bước 1:

Trước hết người dùng cần tải ứng dụng DOUPAI - DOUPAI Face theo link dưới đây cho Android và iOS

Trong giao diện ứng dụng chúng ta nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm rồi nhập từ khóa jiugongge để tìm hiệu ứng xếp hình từ ảnh bình thường. Hiệu ứng sẽ hiện ngay bên dưới để nhấn chọn.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào hiệu ứng Jiugongge puzzle để tạo ảnh xếp hình. Nhấn tiếp và nút Create để chọn hình ảnh. Lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập Facebook hoặc Google để dùng ứng dụng.

Bước 3:

Nhấn tiếp vào hình ảnh hiển thị chính giữa để chọn ảnh của mình. Lúc này hiển thị album ảnh trên thiết bị. Người dùng tìm tới các album chứa hình ảnh muốn tạo thành hiệu ứng xếp hình. Tiếp tục nhấn vào Next ở bên trên để tiếp tục.

Bước 4:

Lúc này ứng dụng sẽ chuyển hình ảnh thành video với hiệu ứng và âm thanh có sẵn. Trong giao diện mới này chúng ta có thể đổi sang âm thanh khác nếu muốn. Chọn các bài hát ở bên dưới trong phần Music Library.

Ứng dụng đã chuẩn bị sẵn cho bạn một vài đoạn âm thanh để sử dụng cho video của mình, bao gồm cả lời hát hiển thị nếu có. Nghe thử một đoạn nhạc rồi nhấn Apply nếu muốn sử dụng.

Bước 5:

Quay lại hiệu ứng video, nếu bạn đã ưng ý với video thì nhấn nút Next ở góc phải bên trên. Quá trình tạo video với hiệu ứng và âm thanh được tạo ngay sau đó. Nhấn Done để thoát giao diện.

Bước 6:

Bây giờ bạn cần cài ứng dụng để cài hình nền cho điện thoại. Với thiết bị Android thì chúng ta sẽ cài ứng dụng Video Live Wallpaper.

Nếu dùng thiết bị iOS thì phải đảm bảo có hỗ trợ 3D Touch, hoặc đã cập nhật iOS 13, rồi cài ứng dụng intoLive để chọn video làm ảnh nền động.

Bài viết sẽ thiết lập video màn hình khóa trên thiết bị Android.

Bước 7:

Chúng ta mở ứng dụng Video Live Wallpaper rồi nhấn vào chữ Get Started để tạo video làm hình nền. Hiển thị giao diện ứng dụng, tại Gallery nhấn vào Choose video from gallery để chọn video trong album. Hiển thị album, người dùng nhấn vào video đã tạo bằng DOUPAI.

Bước 8:

Quay lại giao diện của ứng dụng người dùng nhấn tiếp vào Set Live Wallpaper để đặt video làm hình nền. Chúng ta sẽ nhìn thấy video xếp hình hoàn chỉnh như trong video, nhấn Đặt hình nền ở góc phải bên trên.

Lúc này người dùng được chọn dùng video làm hình nền chính hay cả màn hình hóa. Tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chon vị trí cài hình nền. Kết quả chúng ta được video hình nền với hiệu ứng xếp hình như dưới đây.

Nếu dùng iOS thì người dùng cần truy cập vào ứng dụng intoLive rồi chọn vào mục Video để sử dụng video xếp hình. Sau đó vào album ảnh chọn Live Phootos để chọn video làm hình nền là xong.

Như vậy chúng ta đã có màn hình xếp hình thú vị cho điện thoại rồi đó. Video tự động lặp lại khi chúng ta mở màn hình và sử dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 14/10/2019 11:47
4,97 👨 11.473
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại