Cách tạo màn hình chờ đồng hồ trên Windows 10

Screen saver cho máy tính Windows

Screen saver trên Windows 10 là chương trình bảo vệ cho màn hình máy tính, được kích hoạt tự động khi máy tính ngừng sử dụng trong một thời gian nhất định. Screen saver được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows và người dùng có thể lựa chọn sử dụng các kiểu bảo vệ màn hình khác nhau tùy thích.

Và nếu bạn muốn cài đặt đồng hồ cho màn hình chờ thì có thể sử dụng trình Screen saver Fliqlo. Fliqlo không còn xa lạ với người dùng và quen thuộc vì xuất hiện từ thời Windows 7. Hiện tại, Fliqlo vẫn được sử dụng và là một trong những Screen saver phổ biến. Để cài đặt Screen saver Fliqlo, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Cách cài đồng hồ cho màn hình chờ Windows 10

Bước 1:

Trước hết bạn hãy tải Fliqlo Flip Clock screensaver theo link dưới đây rồi nhấn vào file tải về để cài đặt. Việc cài đặt Fliqlo Flip Clock rất đơn giản và không cần thực hiện quá nhiều bước. Giao diện chính sau khi cài đặt sẽ như hình dưới đây.

  • https://www.screensaversplanet.com/screensavers/fliqlo-flip-clock-314/download

Giao diện Fliqlo Flip Clock Screen saver

Bước 2:

Để tùy chỉnh người dùng có thể nhấn vào mục Settings rồi cấu hình cho Fliqlo. Người dùng có thể tích chọn vào 24H Format để hiển thị chế độ 24 tiếng. Lúc này sẽ không có ký hiệu AM hoặc PM như trước.

Tùy chỉnh lại chế độ hiển thị

Hoặc chúng ta có thể điều chỉnh thanh Size nếu muốn thay đổi kích thước đồng hồ trên màn hình chờ máy tính. Trong trường hợp muốn quay về các thiết lập cũ trước đấy bạn nhấn chọn Reset All.

Điều chỉnh kích thước

Bước 3:

Nếu bạn muốn đổi sang kiểu màn hình chờ khác, tại giao diện Screen Saver Settings chúng ta có thể lựa chọn kiểu màn hình trong danh sách. Nếu muốn xem trước màn hình chờ xuất hiện như thế nào, bạn có thể nhấn chọn vào nút Preview.

Sau khi thiết lập chuyển sang màn hình chờ khác cần nhấn Apply và OK để lưu lại.

Thay đổi screen saver

Mặc dù với kiểu thiết kế đơn giản và khá quen thuộc, nhưng Fliqlo Flip Clock screensaver vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng. Người dùng có thể theo dõi thời gian ngay trên màn hình chờ Windows 10.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 13/05/2018 14:05
4,67 👨 46.897
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10