Cách tạo mã QR bằng Zalo QR

Zalo QR là trang tạo mã QR hoàn toàn mới để người dùng có thể tự tạo mã QR cho website. Đặc biệt công cụ tạo mã Zalo QR này còn hỗ trợ người dùng tự chỉnh kiểu dáng mã QR, bao gồm chỉnh màu sắc hay logo cho mã QR. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Zalo QR tạo mã QR.

Hướng dẫn tạo mã QR bằng Zalo QR

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang Zalo QR.

Trang web này rất tiện lợi, khi có nhu cầu bạn chỉ cần nhấn vào link trang web khi đã lưu thành bookmark trên trình duyệt, cũng tương tự như một số trang web tạo mã QR trực tuyến khác.

https://qr.zalo.me/

Bước 2:

Tại giao diện trang web Zalo QR, trước hết bạn cần paste link trang web muốn tạo mã QR.

Paste link trang web

Bước 3:

Sau đó chúng ta nhấn vào Tùy chỉnh kiểu dáng mã QR. Bên dưới bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn màu sắc cho mã QR, logo lựa chọn cho mã QR có sẵn hoặc nhấn Chọn ảnh để tải hình ảnh làm logo cho mã QR.

Chỉnh kiểu dáng mã QR

Bước 4:

Mọi thay đổi sẽ đều được áp dụng ngay và hiển thị ở logo mẫu bên cạnh. Nếu không ưng ý thì bạn có thể đổi, hoặc nếu đã ưng ý rồi thì chúng ta có 2 lựa chọn là Sao chép hoặc Tải về để sử dụng.

Tạo mã QR

Bước 5:

Hiển thị tùy chọn lưu ảnh mã QR dưới dạng PNG hay SVG. Ảnh được lưu dưới kích thước 2000x2000 với định dạng PNG và không có kích thước với định dạng SVG. Chọn xong thì nhấn Xác nhận để tải là được.

Chọn định dạng lưu mã QR

Lưu ý tạo mã QR trên Zalo QR:

  • Mã QR được tạo là mã QR tĩnh nên không hết hạn và cũng không giới hạn số lần quét.
  • Có thể dùng ngay ứng dụng Zalo quét mã QR hoặc dùng các ứng dụng quét mã QR khác nếu điện thoại không có tính năng quét mã QR trên iPhone.
  • Hoàn toàn miễn phí và không quảng cáo.
  • Không chuyển hướng đến bất kỳ trang quảng cáo nào khác khi quét mã.
Thứ Năm, 23/12/2021 21:35
51 👨 1.194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web