Cách tạo khung ảnh ghép đôi trực tuyến

Ngày Valentine sắp đến và là lúc để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình qua những tấm thiệp Valentine đầy tình cảm. Hoặc bạn cũng có thể tạo ảnh cặp đôi của mình với người đó để kỷ niệm những ngày tháng yêu nhau. Với những đôi yêu nhau thì có thể tạo khung ảnh ghép đôi để chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này trên Facebook với bạn bè chẳng hạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo khung ảnh ghép đôi trực tuyến.

Hướng dẫn tạo khung ảnh ghép đôi trực tuyến

Bước 1:

Bạn truy cập ngay link dưới đây để vào trang web ghép đôi trực tuyến.

https://ephoto360.com/khung-anh-tinh-yeu-cho-cac-cap-doi-dang-hen-ho-701.html

Bước 2:

Tại giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy tùy chon tải hình ảnh lên để ghép đôi vào khung ảnh. Bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh lên ở cả khung ảnh trái lẫn khung ảnh phải.

Ghép đôi khung ảnh

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta tải hình ảnh lên. Bạn cũng nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh. Hình ảnh được tải lên sẽ có tùy chọn điều chỉnh kích thước bằng cách bạn chỉnh khung hình vuông để cắt.

Hình ảnh có thể xoay phải hoặc xoay trái nếu hình ảnh bị ngược. Khi đã ưng ý ảnh thì bạn nhấn vào chữ Cắt ảnh để để cắt vùng ảnh đã chọn.

Chúng ta tiếp tục tải hình ảnh còn lại để tạo ảnh khung ghép đôi hoàn chỉnh.

Chỉnh ảnh

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta nhấn vào chữ Tạo ảnh bên dưới để tiến hành tạo hình ảnh ghép đôi.

Tạo ảnh

Bước 5:

Kết quả chúng ta sẽ được khung ảnh ghép đôi như hình dưới đây với giao diện khung ảnh đã được thiết kế sẵn. Giao diện khung ảnh được thiết kế theo chương trình Bạn muốn hẹn hò cho những cặp đôi mới yêu nhau.

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Lưu để tải hình ảnh xuống là được.

Ảnh ghép đôi

Chủ Nhật, 05/02/2023 08:17
51 👨 499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web