Cách tạo intro video trực tuyến trên Flixpress

Nhiều mẫu video intro

Thêm intro video là một trong những cách tạo được ấn tượng đầu tiên với người xem. Đặc biệt với những Youtuber thì intro video luôn được chú trọng, làm sao để thu hút người xem hơn, tăng số lượng người đăng ký kênh. Ngoài những phần mềm tạo intro chuyên nghiệp như After Effect, Sony Vegas Pro thì bạn cũng có thể sử dụng một số công cụ tạo intro video đơn giản như Flixpress.

Flixpress là công cụ tạo intro video trực tuyến, sở hữu nhiều mẫu intro video khác nhau theo nhiều chủ đề. Không quá nhiều thao tác phức tạp khi chỉnh sửa, cho phép thêm nội dung cá nhân để tạo intro, những đặc điểm này đã tạo được điểm ấn tượng của Flixpress so với những công cụ cùng loại khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo intro video trên Flixpress.

Hướng dẫn dùng Flixpress tạo video intro online

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Flixpress theo link dưới đây rồi tiến hành đăng ký tài khoản. Nhấn Register ở góc phải trên cùng để đăng ký thông tin.

https://flixpress.com/

Đăng ký tài khoản

Bước 2:

Trong giao diện đăng ký thông tin, người dùng nhập thông tin cá nhân bắt buộc với những thông tin có dấu sao màu đỏ. Cuối cùng nhấn Register để tạo tài khoản sử dụng Flixpress.

Nhập thông tin cá nhân

Khi tạo tài khoản thành công người dùng được đưa tới giao diện thông báo dùng các mẫu intro video miễn phí, nhấn Get Free Plan.

Tài khoản miễn phí

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, tại phần Show for plan chuyển thành Free cho tài khoản miễn phí. Kết quả bên dưới hiển thị các mẫu video intro để chúng ta lựa chọn. Có khoảng 15 mẫu video khác nhau.

Mẫu video intro

Bước 4:

Tìm kiếm mẫu intro video mình thích rồi nhấn chọn để tiến hành chỉnh sửa. Trong giao diện này chúng ta nhấn tiếp vào Customize Now để tiến hành thay đổi lại nội dung video intro.

Chỉnh sửa video

Bước 5:

Trong giao diện chỉnh sửa chúng ta nhập các nội dung cần thiết cho video. Đầu tiên chúng ta nhập nội dung cho video gồm:

  • Top Line: Nhập dòng Text ở phía trên cùng, có thể nhập tên trang web của mình, kênh YouTube,…
  • Bottom Line: Nhập dòng Text ở phía dưới, thông tin thêm cho dòng tên đầu tiên.

Nhập thông tin video

Bước 6:

Tiếp đến nhìn sang bên phải người dùng có thể chèn âm thanh khác cho video, nếu không muốn dùng âm thanh có sẵn trong vide intro. Nhấn Add Audio để thay đổi âm thanh.

Chèn âm thanh

Hiển thị các chủ đề âm thanh khác để chúng ta thêm vào video intro. Nhấn Listen để nghe thử. Nếu thích đoạn âm thanh này thì nhấn chọn Choose.

Chọn bài hát

Bước 7:

Quay lại giao diện chỉnh video intro, chọn chất lượng video tại phần Choose Resolution là 720p hay 1080p. Sau khi đã chỉnh sửa xong nội dung cho video thì nhấn chọn vào Create Preview bên dưới để xem video trước khi xuất ra thành file.

Chọn chất lượng video

Nhấn tiếp vào View My Previews để đến kho video intro của bạn.

Kho video

Tại đây người dùng nhìn thấy các video intro mới tạo. Nhấn vào video để xem và chỉnh sửa lại nếu cần thiết.

Video đã tạo

Bước 8:

Nếu thấy ưng ý thì nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm trong video rồi chọn Tải xuống. Nếu không thì nhấn Edit để chỉnh sửa lại video như những bước trên.

Tải video

Như vậy bạn đã hoàn thành xong các bước tạo video intro. Flixpress rất phù hợp khi chúng ta không có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm xử lý video, hay không có nhiều yêu cầu khi tạo video intro.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 20/05/2019 21:24
4,73 👨 5.117
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Luan
    Nguyen Luan

    Xao em nhập vào flixpress không được vậy anh. Anh giúp đỡ cho em với nhé

    Thích Phản hồi 13:54 08/05
    • Nguyen Luan
      Nguyen Luan

      Xao em nhập vào flixpress không được vậy anh. Anh giúp đỡ cho em với nhé

      Thích Phản hồi 15:17 25/04
      • Nguyen Luan
        Nguyen Luan

        Anh ơi xao em đăng ký Flixpress ko được vậy anh. Anh giúp đỡ em được ko anh.

        Thích Phản hồi 05:56 24/04
        • Nguyen Luan
          Nguyen Luan

          Tôi đăng ký không được anh giúp đỡ tôi đăng ký được ko 

          Thích Phản hồi 17:53 23/04
          • Studio Quốc Vượng
            Studio Quốc Vượng

            Tôi không đăng ký được

            Thích Phản hồi 24/02/23