Cách tạo icon ứng dụng lăn tròn trên Android

Ứng dụng Rolling icons sẽ mang tới hiệu ứng thú vị cho điện thoại Android khi biến icon ứng dụng có thể lăn tròn trên màn hình. Người dùng có thể lựa chọn thoải mái những ứng dụng muốn tạo hiệu ứng, và khi đó icon ứng dụng sẽ lăn tự do trên màn hình theo hướng mà chúng ta nghiêng điện thoại hay thậm chí lắc điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo icon ứng dụng lăn tròn trên Android.

Hướng dẫn tạo icon ứng dụng lăn tròn trên Android

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Rolling icons trên điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng chúng ta nhấn vào mục Biểu tượng ứng dụng để thiết lập hiệu ứng trên điện thoại Android.

Biểu tượng ứng dụng

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện tất cả các ứng dụng đang cài đặt trên điện thoại. Tại đây bạn sẽ nhấn chọn vào những ứng dụng mà chúng ta muốn tạo hiệu ứng icon lăn trên điện thoại.

Lưu ý, Rolling icons sẽ tự lựa chọn một số ứng dụng nên bạn hãy kiểm tra rồi bỏ những ứng dụng mà mình không cần.

Chọn ứng dụng

Bước 4:

Chọn xong ứng dụng thì quay trở lại giao diện chính của Rolling icons. Tại đây bạn nhấn tiếp vào mục Cài đặt để thiết lập hiệu ứng.

Cài đặt ứng dụng Rolling icons

Bước 5:

Trong giao diện Cài đặt này người dùng sẽ tiến hành kích hoạt Biến nó thành trình khởi chạy? để có thể sử dụng hiệu ứng cho những ứng dụng mà bạn đã chọn. Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng thêm những mục khác như Hình nền ảnh, Kích cỡ biểu tượng,... theo ý mình.

Cuối cùng quay trở lại giao diện ứng dụng rồi nhấn Khởi đầu để tiến hành áp dụng hiệu ứng cho những ứng dụng bạn chọn.

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy icon ứng dụng lăn tự do trên màn hình điện thoại khá vui mắt. Bạn nghiêng điện thoại theo bên nào thì icon sẽ nghiêng theo bên đó.

Hiệu ứng lăn ứng dụng trên Android

Bạn muốn dùng ứng dụng nào thì chỉ cần nhấn vào icon ứng dụng đó để sử dụng như bình thường là xong.

Với ứng dụng Rolling icons trên điện thoại Android, giao diện trên màn hình sẽ thú vị hơn rất nhiều với những biểu tượng lăn trên màn hình. Ngoài việc lựa chọn ứng dụng thì Rolling icons còn hỗ trợ tạo hiệu ứng cho hình ảnh hay emoji với cách thực hiện tương tự như trên.

Chủ Nhật, 01/05/2022 08:14
31 👨 968
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng