Cách tạo hình nền cập nhật kết quả World Cup 2018

Cập nhật tỷ số các trận đấu

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2018 đã diễn ra với nhiều kịch tính và hấp dẫn. Và nếu bạn không thể đón xem hết các trận đấu nhưng vẫn muốn cập nhật các tỷ số, hoặc muốn nắm rõ từng kết quả của các trận bóng diễn ra trước đó, thì có thể đặt hình nền kết quả World Cup 2018 tự động cập nhật ngay trên máy tính.

Các trận đấu sẽ được sắp xếp theo đúng các bảng đấu và thứ tự của các trận đấu đã diễn ra và sắp diễn ra. Bên cạnh đó, thời gian chi tiết của từng trận đấu sẽ được cập nhật theo giờ Việt Nam nên người hâm mộ có thể dễ dàng theo dõi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo hình nền tự động hiện kết quả World Cup 2018 trên máy tính.

Cách tạo hình nền kết quả World Cup 2018

Bước 1:

Trước hết chúng ta cần cài đặt công cụ LMT Video Player, hỗ trợ xem video offline và online trên màn hình.

  • https://xn--lminhthnh-w1a7h.vn/lmt-video-player/

Nhấn nút Download để tải công cụ xuống máy tính.

Tải LMT VIDEO PLAYER

Bước 2:

Sau đó bạn nhấp vào file tải về để tiến hành cài đặt LMT Video Player.

Cài đặt LMT VIDEO PLAYER

Nhấn nút Install để tiến hành cài đặt công cụ.

Nhấn nút Install

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy giao diện chính của LMT Video Player.

Giao diện phần mềm

Tại khung bên trên cùng bạn hãy nhập theo đúng như hình ảnh với địa chỉ cập nhật thường xuyên kết quả World Cup 2018. Sau đó nhấn nút Play bên dưới để áp dụng.

  • https://vgs.zone/18wc/

Nhập website kết quả

Kết quả chúng ta sẽ được hình nền máy tính là toàn bộ các trận đấu World Cup 2018, với một số trận đã có kết quả. Bạn hãy theo dõi các tỷ số diễn ra theo hàng ngang với ngày, giờ cụ thể giữa các trận đấu của các đội bóng.

Màn hình kết quả World Cup 2018

Bước 4:

Nếu không muốn dùng hình nền kết quả này nữa, trong giao diện LMT Video Player nhấn vào nút Pause để công cụ dừng hoạt động.

Dừng hiện hình nền kết quả

Thêm 1 cách để bạn theo dõi chi tiết lịch thi đấu World Cup 2018 kèm theo đó là kết quả giữa các trận đấu. Chúng ta sẽ biết được toàn bộ tỷ số của các trận đấu đã diễn ra từ đầu đến hiện tại, cũng như lịch những trận đấu sắp tới.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 23/06/2018 09:18
51 👨 557
0 Bình luận
Sắp xếp theo