Cách tạo hiệu ứng sạc pin trên Android

Để tạo hiệu ứng sạc pin trên Android bạn có thể dùng ứng dụng Battery Charging Animation, với nhiều hiệu ứng sạc pin hay theme động sạc pin thú vị. Người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu hiệu ứng sạc pin trên Android khác nhau, với những bước thực hiện đơn giản không phức tạp như ứng dụng Charging play. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo hiệu ứng sạc pin trên Android.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng sạc pin trên Android

Bước 1:

Trước hết chúng ta tải ứng dụng Battery Charging Animation cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Bước 2:

Đầu tiên bạn sẽ thấy màn hình hiệu ứng khi bước vào ứng dụng. Tiếp đến bạn sẽ cần bật các cài đặt trên ứng dụng như hình dưới đây.

Sau đó bạn thực hiện các yêu cầu để có thể sử dụng ứng dụng Battery Charging Animation trên màn hình.

Bước 3:

Tiếp đến bạn sẽ thấy giới thiệu các hiệu ứng sạc pin trên ứng dụng, nhấn Next để sang giao diện khác. Nhấn Finish để kết thúc giao diện giới thiệu.

Bước 4:

Chuyển vào giao diện chính của ứng dụng Battery Charging Animation. Tại đây bạn sẽ thấy có 2 lựa chọn thay đổi hiệu ứng sạc pin trên điện thoại Android, hiệu ứng sạc pin Animationtheme sạc pin.

Bước 5:

Bạn nhấn vào mục hiệu ứng sạc pin Animation, nhấn View All để xem tất cả hiệu ứng. Nhấn vào hiệu ứng mình thích để cài làm hiệu ứng sạc pin trên điện thoại.

Tại giao diện thiết lập cài hiệu ứng sạc pin, bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để thiết lập hiệu ứng.

Nếu bạn nhấn vào biểu tượng con mắt thì sẽ nhìn thấy màn hình sạc pin hiển thị như thế nào khi áp dụng hiệu ứng. Cuối cùng nhấn Apply Animation để cài hiệu ứng sạc pin này.

Màn hình xem trước hiệu ứng

Bước 6:

Khi bạn sạc pin trên Android thì màn hình hiển thị hiệu ứng rất đẹp mắt. Nhấn 2 lần vào màn hình để tắt hiệu ứng sạc pin này và truy cập vào màn hình khóa trên điện thoại.

Hiệu ứng sạc pin Android

Bước 7:

Ngoài ra, bạn cũng có thể cài theme động sạc pin trên Android. Nhấn Apply theme để cài theme động sạc pin trên điện thoại Android.

Thứ Ba, 10/05/2022 14:36
42 👨 2.266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng