Cách tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên Windows

Tạo sinh động cho màn hình

Để tạo hiệu ứng hoa đào trên máy tính, phần mềm Hanami sẽ mang lại một không khí hoàn toàn khác biệt cho màn hình với những chuyển động hoa rơi đẹp mắt.

Trước đây để làm mới máy tính, chúng ta thường chỉ nghĩ đến việc thay đổi hình nền Win 7 hay thay đổi hình nền Win 10 mà thôi. Tuy nhiên, với nhu cầu phong phú của người dùng muốn tạo không khí mới mẻ, đặc sắc hơn cho máy tính mà đã có rất nhiều phần mềm tạo hiệu ứng cho màn hình máy tính, như sử dụng video làm hình nền Windows bằng DeskScapes 8 hay hiệu ứng hoa đào bằng công cụ Hanami mà Quản trị mạng muốn giới thiệu tới bạn đọc. Vậy cách tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên Windows như thế nào?

Tạo hiệu ứng hoa đào rơi cho máy tính

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để tải phần mềm Hanami cho máy tính.

  • https://en.freedownloadmanager.org/Windows-PC/Hanami-FREE.html

Bước 2:

Sau đó người dùng giải nén tập tin Hanami bằng các phần mềm WinRAR hoặc 7 Zip.

Giải nén phần mềm Hanami

Bước 3:

Tiếp đến trong thư mục Hanami đã giải nén click vào file chạy Setup để cài đặt Hanami. Ở giao diện đầu tiên, nhấn nút Next để tiếp tục.

Cài đặt phần mềm Hanami

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới. Chúng ta có thể thay đổi thư mục cài đặt phần mềm Hanami bằng cách click vào nút Browse. Hoặc không bỏ qua nhấn Next để sang bước tiếp theo.

Chọn thư mục cài đặt Hanami

Bước 5:

Cuối cùng chúng ta chờ quá trình cài đặt phần mềm Hanami trên máy tính.

Cài đặt Hanami

Hanami cũng sẽ hỏi người dùng có muốn tạo biểu tượng chương trình trên màn hình máy tính hay không, nhấn Yes để đồng ý.

Tạo biểu tượng Hanami

Bước 6:

Khi đã hoàn thành xong các thao tác cài đặt Hanami, bạn nhấn vào biểu tượng phần mềm để khởi chạy. Tại giao diện phần mềm sẽ là các tùy chỉnh cho hiệu ứng hoa đào, như số lượng hoa đào rụng và bay theo chiều gió hoặc thay đổi màu của hoa.....

Khi điều chỉnh xong nhấn ApplyOK để hoàn thành.

Chỉnh hiệu ứng Hanami

Cuối cùng màn hình máy tính sẽ hiển thị hiệu ứng hoa đào như hình dưới đây.

Hiệu ứng hoa đào trên Windows

Màn hình máy tính giờ đây đã được thay đổi bằng những cánh đào rơi nhìn vô cùng đẹp mắt bằng công cụ Hanami. Sau khi tắt máy, hiệu ứng cũng theo đó dừng hoạt động. Chúng ta chỉ cần click vào biểu tượng phần mềm Hanami trên máy tính, để kích hoạt lại hiệu ứng hoa đào rơi trên màn hình Windows là xong.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 11/02/2021 23:05
3,38 👨 10.291
0 Bình luận
Sắp xếp theo