Cách tạo giao diện tắt nguồn Samsung trên iPhone

Đổi giao diện màn hình tắt nguồn

Giao diện tắt nguồn trên iPhone rất đơn giản, chỉ cần gạt nút nguồn trên màn hình để tắt máy là xong. Nếu người dùng muốn thay đổi lại giao diện nguồn đó trên iPhone thì có thể cài đặt tinh chỉnh SamsungPowerDown. Tinh chỉnh này sẽ biến nút nguồn trên iPhone thành biểu tượng nguồn của thiết bị Samsung và thêm một số nút tùy chọn khác gồm Safe Mode, Respring, Power Off, Reboot. Tinh chỉnh không can thiệp sâu vào hệ thống, và giao diện thiết lập cũng rất đơn giản, không phải tùy chỉnh nhiều nội dung. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tinh chỉnh SamsungPowerDown trên iPhone.

Hướng dẫn đổi giao diện tắt nguồn iPhone

Bước 1:

Người dùng truy cập vào nguồn DevNTNghia trên Cydia, hoặc truy cập trực tiếp vào link dưới đây. Tinh chỉnh cài đặt cho thiết bị iOS 11 trở lên đã jailbreak.

https://devntnghia.github.io/

Tìm tinh chỉnh Cài tinh chỉnh Load dữ liệu

Bước 2:

Ngay khi người dùng cài đặt tinh chỉnh thì giao diện mới đã được áp dụng cho thiết bị. Giao diện nguồn trên iPhone đã hiển thị như hình dưới đây.

Giao diện nút nguồn Chế độ Safe Mode

Các chế độ hiển thị trên giao diện gồm:

  • Safe Mode: Chế độ an toàn cho thiết bị.
  • Respring: Resprings iPhone/iPad.
  • Power Off: Tắt hoàn toàn thiết bị của bạn
  • Reboot: Tắt hoàn toàn thiết bị rồi bật lại.

Chế độ Reboot Chế độ Respring Chế độ tắt nguồn

Như vậy giao diện nút nguồn trên iPhone đã thay đổi và thêm nhiều nút chọn hữu ích hơn. Ngay khi cài đặt tinh chỉnh thành công, giao diên mới đã được áp dụng cho iPhone/iPad và bạn chỉ cần nhấn nút tắt nguồn để hiển thị giao diện tắt nguồn mới.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 07/07/2019 16:24
3,510 👨 1.196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng