Cách tạo email ảo bằng Temp Mail trên điện thoại

Hỗ trợ Android, iOS

Các dịch vụ tạo email ảo hiện nay được nhiều người dùng quan tâm để hạn chế khả năng hack email chính. Những trang web trực tuyến tạo email ảo hỗ trợ hoàn toàn miễn phí và tạo nhiều email tạm cùng lúc.

Temp Mail là ứng dụng tạo email ảo ngẫu nhiên trên Android, iOS. Các địa chỉ email đều khác nhau và không bị trùng cho dù bạn tạo nhiều lần đi chăng nữa. Người dùng chỉ cần lựa chọn bất cứ email nào để sử dụng và Temp Mail sẽ cung cấp ngay để chúng ta sao chép vào clipboard. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Temp Mail trên Android và iOS.

Hướng dẫn tạo email ảo trên Temp Mail

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Temp Mail trên Android và iOS.

Bước 2:

Mở ứng dụng và người dùng sẽ được hỏi có muốn nhận thông báo trên Temp Mail hay không. Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy địa chỉ email được cung cấp ngẫu nhiên với các ký tự liên tục thay đổi. Nếu muốn đổi sang địa chỉ email khác thì nhấn vào nút Change.

Lập tức bạn sẽ được cung cấp địa chỉ email mới.

Nhận thông báo Email ngẫu nhiên

Bước 2:

Để sao chép địa chỉ email vào Clipboard, nhấn chọn vào mục Copy và chúng ta sẽ thấy thông báo đã sao chép địa chỉ. Bây giờ bạn có thể sử dụng địa chỉ email này để đăng ký hoặc gửi email tới người khác, mà không cần dùng tới email gốc của mình.

Sao chép email Thông báo sao chép Gửi email

Bước 3:

Khi địa chỉ email ảo nhận được mail gửi tới sẽ hiển thị số lượng thông báo mail mới gửi tới. Khi nhấn vào email sẽ hiển thị tên email gửi tới và nội dung bên trong. Giao diện để xem nội dung là giao diện trên trang web.

Thông báo email mới Thư mới gửi tới

Trong giao diện này nhấn tiếp vào mục Sender để mở nội dung xem mail gửi tới. Tiếp đến người dùng sẽ thấy các tùy chọn xóa email, download file,…

Xem nội dung email Tùy chọn email

Với ứng dụng Temp Mail, người dùng sẽ có ngay những email ảo ngẫu nhiên để sử dụng đăng ký các dịch vụ như thông thường trên điện thoại. Chúng ta sẽ nhận được số lượng mail mới ngay tại giao diện của ứng dụng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 08/02/2019 20:43
3,36 👨 6.666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng