Cách tạo email ảo hạn chế spam email bằng Burner Emails

Khi đăng ký thông tin trên Internet

Khi đăng ký tài khoản thông tin trên các website, đa phần người dùng đều buộc phải nhập địa chỉ email để xác minh tài khoản sử dụng. Như vậy việc bạn liên tục nhận email quảng cáo, hay email thông báo là điều không thể tránh khỏi. Một số người lựa chọn cách sử dụng email phụ để không bị spam email trong email chính. Hoặc hủy theo dõi các trang web đã đăng ký tài khoản để không nhận email nữa.

Tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể đơn giản hóa mọi việc bằng cách cài đặt tiện ích Burner Emails. Tiện ích sẽ tiến hành khởi tạo email ảo để bạn sử dụng đăng ký tài khoản thông tin khi cần thiết. Như vậy chúng ta sẽ hạn chế được tình trạng spam email khi dùng email gốc đăng ký. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Burner Emails trên trình duyệt.

Cách dùng Burner Emails tạo email ảo

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để cài đăt tiện ích Burner Emails trên trình duyệt Chrome. Nhấn Add to Chrome để cài đặt.

Cài đặt Burner Emails

Bước 2:

Nhấn chuột vào biểu tượng tiện ích ở cuối thanh truy cập địa chỉ trên trình duyệt sẽ thấy giao diện đăng ký tài khoản sử dụng Burner Emails.

Nhập đầy đủ các thông được yêu cầu rồi tích chọn vào đồng ý các điều khoản sử dụng, rồi nhấn Get Started.

Đăng ký sử dụng Burner Emails

Khi đăng ký thành công người dùng sẽ nhận được giao diện như hình dưới đây. Chúng ta không cần phải kích hoạt tài khoản để sử dụng như những dịch vụ khác.

Thông báo đăng ký thành công

Bước 3:

Khi nhấn vào giao diện thông báo sẽ mở trang quản lý Burner Emails. Kéo xuống dưới phần Custom Emails sẽ thấy các khung để tạo email ảo khi cần sử dụng.

Chúng ta nhập phần tên email mình muốn vào ô Email Name. Nhấn tiếp vào ô Create a new custom email. Lưu ý tên email không được quá 10 ký tự.

Nhập tên email ảo

Bước 4:

Burner Emails sẽ tự động tạo email ảo với thông tin mà người dùng đã nhập từ đầu. Trong trường hợp muốn tạo lại email khác và xóa email này thì nhấn biểu tượng thùng rác. Email này có thể dùng để đăng ký các thông tin tài khoản sử dụng các dịch vụ nếu cần. Khi các trang web gửi email đến địa chỉ email ảo này, email sẽ được gửi tới email mà chúng ta đăng ký tạo tài khoản Burner Emails ban đầu.

Địa chỉ email ảo

Bước 5:

Để ngừng nhận email từ các trang web mà chúng ta đăng ký, nhấn vào biểu tượng tiện ích Burner Emails, rồi gạt thanh ngang sang Off để hủy hoạt động email ảo này.

Để xóa hẳn email ảo đã tạo trên Burner Emails, chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu x cạnh địa chỉ email. Sau đó nhấn Yes để đồng ý xóa email ảo này.

Quản lý email ảo

Thay vì sử dụng email chính đăng ký tài khoản và nhận nhiều email quảng cáo, Burner Emails sẽ giải quyết tình trạng trên bằng cách tạo email ảo. Hiện tại tiện ích chỉ mới hỗ trợ người dùng tạo 1 email ảo mà thôi. Hy vọng trong thời gian tới nhà sản xuất sẽ tăng số lượng email ảo được tạo trên Burner Emails.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 19/06/2018 21:20
31 👨 880
0 Bình luận
Sắp xếp theo