Cách tạo điểm phát WiFi trên trình duyệt web UC Browser

Phát WiFi hoàn toàn miễn phí

Để có thể đưa máy tính trở thành điểm phát WiFi miễn phí cho các thiết bị khác, thông thường chúng ta sẽ phải sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp như phát Wi-Fi bằng phần mềm Wi-Host, hay mHotspot. Những phần mềm này sẽ hỗ trợ người dùng có thể biến laptop mình đang sử dụng trở thành nơi phát WiFi tới các thiết bị smartphone, hay thậm chí cho những laptop khác.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi chúng ta sử dụng trình duyệt UC Browser. Trình duyệt web UC Browser cho máy tính sở hữu giao diện thân thiện, tốc độ truy cập cũng như download file nhanh chóng. Đặc biệt phải kể đến tính năng biến máy tính thành điểm phát WiFi miễn phí. Chúng ta sẽ không cần phải cài đặt thêm bất cứ chương trình nào khác, mà có thể sử dụng ngay trình duyệt UC Browser để hỗ trợ các thiết bị khác có thể bắt được sóng WiFi.

Phát WiFi trên máy tính bằng UC Browser

Lưu ý, tính năng này sẽ chỉ áp dụng với những máy tính có sẵn card mạng không dây

Trước hết bạn hãy tải trình duyệt UC Browser cho máy tính theo đường link dưới đây:

Bước 1:

Sau khi đã tải file UC Browser về máy tính, bạn tiến hành cài đặt trình duyệt. Trước hết, chúng ta sẽ nhấn chọn vào Download and Install.

Cài đặt UC Browser

Bước 2:

Sau đó chúng ta chờ đợi quá trình cài đặt trình duyệt UC Browser trên máy tính thành công nhé.

Quá trình cài đặt UC Browser

Ngay sau đó sẽ xuất hiện giao diện của UC Browser. Tại đây một hộp thoại nhỏ xuất hiện và hỏi người dùng có muốn đặt UC Browser làm trình duyệt mặc định trên máy tính hay không.

Đặt UC Browser làm trình duyệt mặc định

Bước 3:

Dưới đây là giao diện của trình duyệt web UC Browser trên máy tính.

Giao diện trình duyệt UC Browser

Bước 4:

Để tìm tới tính năng phát WiFi miễn phí trên trình duyệt web UC Browser, tại giao diện chính, chúng ta sẽ nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc như hình dưới đây, rồi tích chọn vào tính năng Launch Virtual WiFi. Ngay lập tức biểu tượng WiFi sẽ xuất hiện trên giao diện.

Bật tính năng Launch Virtual WiFi

Bước 5:

Tiếp đến, khi bạn click vào biểu tượng WiFi này trên trình duyệt sẽ xuất hiện giao diện một hộp thoại nhỏ. Tại đây, bạn hãy nhấn vào Turn on UC free WiFi nhé.

Turn on UC free WiFi

Bạn chờ đợi vài giây để trình duyệt UC Browser thiết lập mạng WiFi nhé.

Thiết lập mạng WiFi

Bước 6:

Ngay sau đó giao diện của trình duyệt sẽ xuất hiện hộp thoại với những thông tin của WiFi đã được thiết lập, bao gồm tên cũng như mật khẩu của WiFi đó.

Thông tin WiFi

Nếu muốn chỉnh sửa thông tin có thể tên, mật khẩu cho WiFi, người dùng click vào biểu tượng hình bút cũng trong giao diện đó. Nếu muốn ẩn mật khẩu thì nhấn vào biểu tượng hình tròn bên dưới.

Thay đổi thông tin WiFi

Bước 7:

Sau khi đã hoàn thành xong việc thay đổi tên cũng như mật khẩu cho WiFi, chúng ta chỉ cần sử dụng bất cứ 1 thiết bị nào đó, từ laptop đến smartphone để tìm kiếm mạng WiFi được phát từ máy tính, thông qua trình duyệt UC Browser.

Chúng ta chỉ cần nhập đúng mật khẩu là đã có thể kết nối được với WiFi và lướt web được rồi đó.

Phát WiFi miễn phí bằng UC Browser Kết nối với WiFi phát bằng UC Browser

Rất đơn giản và thuận tiện đúng không?! Chỉ cần trình duyệt web UC Browser đã cài đặt trên máy là có thể sử dụng laptop như một trạm phát sóng WiFi hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, UC Browser còn sở hữu rất nhiều những tính năng hữu ích khác, mang tới những trải nghiệm lướt web thích thú tới người dùng. Đừng bỏ qua trình duyệt UC Browser cho máy tính, cũng như trình duyệt cho các thiết bị smartphone nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 17/01/2017 21:12
51 👨 1.784
0 Bình luận
Sắp xếp theo