Cách tạo cover Facebook, Twitter, YouTube,... nhanh chóng

Chỉ từ 1 hình ảnh

Có rất nhiều ảnh bìa Facebook có sẵn để bạn lựa chọn, hoặc tải luôn ảnh bìa lên Facebook để áp dụng. Tuy nhiên nhiều trường hợp khi ảnh của bạn được đặt đúng kích thước ảnh cover Facebook dẫn tới tình trạng bị vỡ hình, nhòe hình,… Nếu muốn tự tạo ảnh bìa Facebook hay ảnh cover cho Twitter, YouTube đúng với kích thước quy định mà không ảnh hưởng tới chất lượng ảnh thì có thể dùng Promo Instant Image Resizer.

Đây là dịch vụ tạo ảnh bìa cho các trang mạng xã hội, và có thể tạo 50 ảnh với các kích thước khác nhau từ 1 hình ảnh duy nhất. Dịch vụ cho phép chỉnh ảnh cover đúng kích thước mặc định trên các trang mạng xã hội gồm Facebook, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Snapchat, Instagram, YouTube, hoặc như các dịch vụ email, blog,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Promo Instant Image Resizer.

Hướng dẫn dùng Promo Instant Image Resizer

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Promo Instant Image Resizer.

  • https://slide.ly/promo/image-resizer/

Tại giao diện này bạn có thể nhấn Browse để tải ảnh có sẵn trên máy tính, hoặc nhấn Import from URL để sử dụng hình ảnh trên web thông qua URL.

Tải hình ảnh

Bước 2:

Sau khi tải hình ảnh lên chúng ta có thể thay đổi chiều ảnh tại biểu tượng Horizontal Flip, phóng to thu nhỏ ảnh với thanh ngang bên dưới.

Thay đổi hình ảnh

Bước 3:

Để tạo cover Facebook, hoặc giảm kích thước ảnh thủ công, người dùng nhập các kích thước ngay bên cạnh hình ảnh.

Tại đây người dùng nhập chiều rộng (Width), chiều cao(Height), tỉ lệ (X Scale, Y Scale) vào các nội dung được yêu cầu. Sau khi chỉnh sửa xong kích thước ảnh nhấn nút Download để tải ảnh về. Nếu kích thước ảnh lớn hơn ảnh gốc thì chất lượng ảnh sẽ giảm theo.

Nhập kích thước

Bước 4:

Như đã nói dịch vụ Promo Instant Image Resizer sẽ tạo 50 ảnh có kích thước khác nhau để làm ảnh bìa trên nhiều tài khoản mạng xã hội. Kéo xuống bên dưới bạn sẽ thấy các ảnh cover Facebook, Twitter,…

Cover ảnh bìa mạng xã hội

Hoặc có thể sử dụng thanh Scroll To bên cạnh để duyệt tới dịch vụ mà bạn muốn tải ảnh bìa.

Thanh dịch vụ Scroll To

Bước 5:

Tại từng dịch vụ người dùng có thể tích chọn vào từng ảnh rồi nhấn tiếp nút Download ở từng ảnh. Nút Edit để chỉnh sửa lại hướng của ảnh hay phóng to, thu nhỏ ảnh.

Tải ảnh lẻ

Để tải nhiều ảnh cùng lúc hay tải các ảnh bìa cho 1 dịch vụ thì tích chọn vào các ảnh muốn tải, hay nhấn Select All. Nếu tải nhiều ảnh cùng lúc thì nhấn Download Seleted Images, tải toàn bộ ảnh thì nhấn Download All Images.

Tải nhiều ảnh cover

Ảnh sẽ được tải xuống bằng file nén định dạng zip. Các ảnh bìa sẽ phân thành từng thư mục ảnh khác nhau.

Thư mục ảnh bìa

Chỉ với trang web Promo Instant Image Resizer, bạn sẽ có ngay những ảnh bìa Facebook hay các dịch vụ phổ biến khác hiện nay với kích thước chuẩn, chất lượng ảnh sắc nét mà không phải tự ngồi chỉnh sửa. Các hình ảnh sẽ được chia thành từng kích thước khác nhau để phù hợp với từng kiểu ảnh bìa.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 04/01/2019 08:00
53 👨 772
0 Bình luận
Sắp xếp theo