Cách tạo cover Facebook nền khói theo tên

Trong bài viết này bạn sẽ có thêm chủ đề mới để tạo cover Facebook, tạo cover Facebook nền khói theo tên rất mới lạ. Có rất nhiều người muốn tạo nên ảnh bìa Facebook độc, lạ để tạo thu hút với người khác khi họ truy cập vào Facebook cá nhân của mình. Với kiểu cover Facebook nền khói theo tên thì bạn chỉ cần lựa chọn màu sắc, nhập tên để có được cover Facebook nền khói theo tên mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo cover Facebook nền khói theo tên.

Hướng dẫn tạo cover Facebook nền khói theo tên

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo cover Facebook nền khói theo tên.

https://www.taoanhdep.com/2022/05/tao-anh-bia-khoi-theo-ten-cho-facebook.html

Bước 2:

Trong giao diện này, trước hết bạn sẽ lựa chọn ảnh bìa Facebook hay ảnh bìa YouTube. Trang web tự động chỉnh kích thước ảnh bìa theo kích thước chuẩn cover Facebook và kích thước cover Youtube chuẩn

Tiếp đến bạn nhập tên muốn hiển thị trong ảnh bìa Facebook.

Nhập tên hiển thị trong cover Facebook

Bước 3:

Sau đó người dùng sẽ nhập slogan muốn hiển thị trong cover Facebook, hoặc có thể không nhập cũng được. Tiếp đến người dùng lựa chọn màu cho ảnh bìa Facebook của mình. Bạn nhấn vào ô vuông màu sắc để hiển thị bảng gam màu và lựa chọn màu muốn sử dụng cho ảnh bìa.

Chọn xong màu thì chúng ta nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh bìa Facebook.

Chọn bìa màu cover Facebook

Bước 4:

Kết quả chúng ta đã có ảnh bìa Facebook nền khói với tên của bạn hay tên bất kỳ mà chúng ta đã nhập. Nếu ưng ý thì bạn nhấn ngay vào Tải ảnh về để tải hình ảnh xuống.

Nếu muốn thay đổi lại thì bạn chỉ cần nhập nội dung mới vào từng mục rồi tiến hành tạo ảnh mới.

Tải ảnh cover Facebook

Bên dưới sẽ có tùy chọn chia sẻ ảnh để bạn có thể chia sẻ ảnh lên Facebook, hoặc qua link URL mà trang web cung cấp cho chúng ta. Hình ảnh được tải xuống theo chiều ngang và với kích thước rất lớn để chúng ta đặt làm ảnh bìa Facebook hay bạn có thể dùng làm ảnh bìa cho những tài khoản cá nhân khác đều được.

51 👨 557
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web