Cách tạo chữ ký mũi tên nhiều màu online

Thường để tạo chữ ký sử dụng trên máy tính thì bạn sẽ dùng tới một số công cụ tạo chữ ký online. Trong trường hợp bạn muốn có chữ ký độc đáo, thú vị hơn thì có thể tạo chữ ký mũi tên nhiều màu mà mình thích. Với chữ ký màu sắc này thì bạn có thể sử dụng cho nhiều nội dung khác mang hơi hướng nghệ thuật và mới lạ hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tạo chữ ký mũi tên nhiều màu.

Hướng dẫn tạo chữ ký mũi tên nhiều màu

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo chữ ký mũi tên nhiều màu sắc.

https://ephoto360.com/tao-hieu-ung-mui-ten-dinh-kem-chu-ky-nhieu-mau-846.html

Bước 2:

Tạị giao diện này trước hết bạn sẽ lựa chọn màu sắc cho chữ ký tại phần Chọn màu. Có tất cả 6 màu sắc chữ ký khác nhau để chúng ta lựa chọn. Bạn nhấn vào chữ Xem ở từng kiểu chữ ký để xem rồi nhấn vào màu chữ ký đó.

Các kiểu chữ ký

Bước 3:

Tiếp đến phần Nhập chữ bên dưới bạn nhập chữ ký của mình, chữ ký không quá dài, không dấu cách và không dấu. Sau khi nhập xong chữ ký thì nhấn vào nút Tạo ảnh ở bên dưới để tiến hành tạo.

Các kiểu chữ ký

Bước 4:

Bạn chờ quá trình tạo chữ ký mũi tên với màu sắc mà bạn chọn hoàn thành. Để tải chữ ký xuống thì bạn nhấn vào chữ Lưu để tải hình ảnh chữ ký.

Hình ảnh chữ ký sẽ được tải xuống với định dạng JPG. Bạn có thể sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa ảnh để chỉnh lại ảnh chữ ký là xong.

Chủ Nhật, 05/09/2021 09:13
51 👨 637
0 Bình luận
Sắp xếp theo