Cách tạo card visit tài khoản mạng xã hội

Nếu bạn muốn giới thiệu tài khoản mạng xã hội của mình tới người khác theo phong cách mới mẻ thì có thể tạo card visit với đầy đủ thông tin tài khoản của mình. Bạn có thể tạo card visit cho tài khoản Twitter, Instgaram hay tài khoản Facebook rồi chia sẻ tới mọi người với cách thực hiện rất đơn giản, mà không cần dùng tới những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tạo card visit tài khoản mạng xã hội online.

Hướng dẫn tạo card visit tài khoản mạng xã hội online

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo card visit trực tuyến.

https://ephoto360.com/tao-card-visit-online-phong-cach-mang-xa-hoi-853.html

Bước 2:

Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn mẫu tài khoản mạng xã hội mà bạn muốn tạo card visit. Bạn nhấn vào Twitter, Instagram hoặc Facebook để lựa chọn mạng xã hội muốn tạo card.

Chọn mẫu mạng xã hội

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh cá nhân hoặc ảnh bất kỳ lên để làm thẻ card visit. Hình ảnh tải lên có thể cắt hoặc thay đổi kích thước để phù hợp theo ý của bạn.

Chỉnh sửa hình ảnh

Kéo xuống bên dưới là những thông tin sẽ hiển thị trong card visit, bạn điền tất cả những thông tin này theo yêu cầu như hình dưới đây.

Chỉnh sửa hình ảnh

Sau khi đã điền xong tất cả thông tin, bạn nhấn tiếp vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh card visit và chờ trong vài giây để quá trình tạo ảnh hoàn thành. Cuối cùng chúng ta nhấn vào Lưu để tải ảnh xuống là được.

Lưu ảnh thẻ card visit

Chủ Nhật, 07/11/2021 09:02
4,52 👨 753
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web