Cách tạo bình chọn trên iMessage iPhone

Ngay cả khi đang nhắn tin với nhau

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng nhắn tin đã có thêm phần tạo bình chọn để tiết kiệm thời gian, cũng như đưa ra lựa chọn nhanh cho một vấn đề nào đó, nhất là khi chat nhóm. Bạn có thể tạo bình chọn trên Zalo, hay tạo poll bình chọn trên Messenger dễ dàng. Và nếu người dùng muốn tạo bình chọn cho ứng dụng iMessage trên iPhone thì có thể cài ứng dụng Polls for iMessage. Ứng dụng này được tích hợp ngay trong thanh công cụ soạn tin nhắn để chúng ta khởi động nhanh. Bạn dễ dàng tạo bảng bình chọn ngay cả khi đang nhắn tin. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo bảng bình chọn trên iMessage.

Hướng dẫn dùng Polls for iMessage trên iPhone

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài ứng dụng Polls for iMessage trên iPhone.

Bước 2:

Sau khi cài xong ứng dụng bạn vào tin nhắn rồi chọn người muốn gửi tin nhắn. Sau đó chúng ta nhấn vào khung nhập nội dung sẽ thấy biểu tượng ứng dụng Polls for iMessage. Vuốt lên trên để vào giao diện tạo bảng bình chọn.

Ứng dụng tin nhắn Biểu tượng ứng dụng Vuốt lên trên

Bước 3:

Đầu tiên bạn nhập tiêu đề của cuộc bình chọn vào Poll Title, tiếp đó nhấn vào Add Item để thêm nội dung bình chọn bằng văn bản tại Item Title hoặc thêm liên kết tại Add Link. Khi điền xong ý kiến thì nhấn Add to Poll để quay lại giao diện đầu tiên và cũng nhấn tiếp Add Item để thêm nội dung khác.

Thêm tiêu đề bảng Thêm ý kiến bình chọn

Bước 4:

Trong giao diện danh sách bình chọn bạn có thể xóa những nội dung đã tạo. Nếu đã xong thì nhấn Create Poll để tạo bình chọn. Nhập tin nhắn vào khung bình chọn rồi nhấn nút gửi ở bên cạnh.

Kết quả bảng bình chọn hiển thị trong giao diện tin nhắn như hình dưới đây.

Tạo bình chọn Gửi bảng bình chọn Hiện bảng bình chọn

Bước 5:

Để bình chọn chỉ cần nhấn vào bảng rồi nhấn vào ý kiến mình chọn rồi nhấn Vote bên dưới là được. Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy kết quả bình chọn hiển thị trong bảng.

Chọn ý kiến Hiển thị số lượng bình chọn

Bước 6:

Thời gian để bình chọn là không giới hạn. Nếu muốn xóa bảng bình chọn chỉ cần nhấn và giữ và bảng đó rồi chọn Thêm bên dưới. Nhấn chọn biểu tượng thùng rác ở bên dưới để xóa.

Nhấn Thêm Xóa bình chọn

Như vậy chúng ta đã dễ dàng tạo bảng bình chọn cho ứng dụng iMessage trên iPhone bằng ứng dụng Polls for iMessage. Các ý kiến khi vote đều được hiển thị trong giao diện nhắn tin để mọi người được biết.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 09/05/2019 22:04
52 👨 1.009
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng