Cách tạo báo thức kiểu giải toán thú vị trên iPhone

Cài đặt tweak cho iOS jailbreak

Ngay trên iPhone cũng có chức năng báo thức hoặc bạn có thể cài đặt thêm ứng dụng báo thức để có nhiều tính năng hỗ trợ hơn. Tuy nhiên, tinh chỉnh Pylarm sẽ tạo kiểu báo thức thú vị hơn rất nhiều, đó là bạn phải giải được các bài toán nếu muốn tắt báo thức. Có khá nhiều người gặp khó khăn khi thức dậy buổi sáng vì có thể tắt báo thức khi đến giờ. Nhưng với tinh chỉnh Pylarm thì bạn buộc phải giải đúng bài toán mới có thể tắt được báo thức. Và tất nhiên nếu bạn không giải thành công thì chuông báo thức vẫn tiếp tục vang lên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tinh chỉnh Pylarm trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn tạo báo thức iPhone bằng tweak Pylarm

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cydia rồi tìm kiếm tinh chỉnh Pylarm tại nguồn Packix, hoặc truy cập theo link dưới đây để cài đặt trực tiếp. Tinh chỉnh cài đặt trên iOS 11 trở lên đã jailbreak.

  • https://repo.packix.com/package/com.r0wdrunner.pylarm

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong người dùng mở Settings rồi nhấn vào tinh chỉnh Pylarm để tiến hành thay đổi cài đặt. Bạn có thể bật hoặc tắt tinh chỉnh hoạt động nếu cần. Allow Snooze là tùy chọn có cho phép tiếp tục báo thức hay không.

Bên dưới là 2 thanh điều chỉnh mức độ cho các bài toán ngẫu nhiên mà tinh chỉnh Pylarm đặt ra. Các bài toán ngẫu nhiên với nhiều kiểu phép tính khác nhau. Điều chỉnh mức độ khó cho bài toán tại thanh Difficulity. Thanh Numbers range để điều chỉnh phạm vi số muốn sử dụng trong các bài toán của Pylarm.

Tùy chỉnh chuông báo

Sau khi đã thay đổi xong nhấn vào biểu tượng dấu tích ở góc trên cùng bên phải để respring lại thiết bị và áp dụng các thay đổi mới. Khi đến thời gian báo thức đã thiết lập trên iPhone, một cửa sổ bài toán hiện lên với phép tính ngẫu nhiên để chúng ta trả lời. Nếu trả lời đúng thì âm thanh báo thức sẽ tắt đi, trả lời sai thì âm báo không dừng lại.

Bài toán báo thức

Một kiểu báo thức cũng khá thú vị và có thể hiệu quả với những ai khó dậy đúng giờ theo báo thức. Mặc dù có nhiều ứng dụng báo thức cho iPhone, nhưng bạn dễ dàng tắt ứng dụng đi thì với tinh chỉnh Pylarm sẽ can thiệp sâu vào hệ thống và chúng ta không thể tắt chuông báo như thông thường.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 18/04/2019 21:07
51 👨 840
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng