Cách tạo bản sao file ghi âm trong Voice Memos trên iPhone

Trước khi bắt đầu chỉnh sửa, bạn nên sao chép file ghi âm Voice Memos trên điện thoại iPhone. Điều này giúp đảm bảo bạn luôn có file gốc được lưu giữ trong trường hợp xảy ra sự cố.

Voice Memos được làm mới hoàn toàn với bản nâng cấp iOS 12. Ứng dụng mới cho bạn nhiều lựa chọn chất lượng âm thanh hơn, bạn có thể lựa chọn xóa tự động các file ghi âm và đặc biệt để giúp bạn dễ dàng hơn khi chỉnh sửa, ứng dụng cho phép bạn sao chép các file trên thiết bị iOS 12. Bạn có thể tự do quay lại bản ghi gốc nếu bản chỉnh sửa xảy ra sai sót.

Cách tạo bản sao file ghi âm trong Voice Memos trên iOS 12

Bước 1. Trước tiên, hãy mở ứng dụng Voice Memos trên thiết bị iOS.

Mở ứng dụng Voice Memos trên iPhone

Bước 2. Bây giờ, mở bản ghi âm mà bạn muốn tạo bản sao.

Mở bản ghi âm cần tạo bản sao

Bước 3. Tiếp theo, nhấn vào ba dấu chấm ở bên trái của bản ghi âm.

Nhấp vào dấu 3 chấm

Bước 4. Tiếp theo, bạn cần chỉ cần chọn tùy chọn Duplicate trong menu.

Chọn Duplicate trong menu hiện ra

Bây giờ, một tệp mới giống y hệt bản cũ sẽ được tạo. Tiếp theo, bạn chỉ cần mở file mới và chỉnh sửa nó theo ý thích của bạn. Chạm vào ba dấu chấm và chọn Edit Recording để chỉnh sửa bản ghi âm. Sau đó, tinh chỉnh nó bằng các công cụ tích hợp sẵn. Cuối cùng chọn lưu khi hoàn thành.

Ngoài tính năng trên, ứng dụng Voice Memos còn có các thay đổi đáng chú ý như lựa chọn chất lượng âm thanh bản ghi, lưu trữ định dạng tệp nén để quản lý thông mình và tính năng xóa tự động các file ghi âm theo nhu cầu.

Xem thêm các bài viết:

Thứ Bảy, 11/08/2018 10:30
31 👨 1.116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng