Hướng dẫn tạo backdrop tất niên cuối năm

Việc tạo backdrop tất niên cuối năm cũng tạo được sự trang trọng khi bạn muốn thông báo và mời toàn thể nhân viên trong công ty, đoàn thể, doanh nghiệp hoặc trong trường học tham gia bữa tiệc cuối năm, cũng tương tự như việc tạo banner thông báo lịch nghỉ Tết. Khi thông báo tiệc tất niên cuối năm qua backdrop, chúng ta dễ dàng gửi tới mọi người qua nhiều hình thức trực tuyến, hoặc in backdrop để có thể in tại tiệc tất niên của công ty. Dưới đây là hướng dẫn tạo backdrop tất niên cuối năm.

Cách tạo backdrop tất niên cuối năm 2022

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào link dưới đây rồi chọn mẫu backdrop tất niên mà mình muốn sử dụng cho tiết tất niên cuối năm 2022 Dương lịch hoặc Âm lịch theo nhu cầu

https://thiepmung.com/tao-thiep-tet-52.html?page=3

Chọn backdrop tất niên

Bước 2:

Chuyển sang giao diện làm backdrop tất niên, với mẫu mà chúng ta đã lựa chọn. Tại đây người dùng sẽ điền Tên công ty hiển thị trong backdrop tất niên. Nội dung trong backdrop tất niên, cụ thể là thời gian tổ chức bữa tiệc hoặc slogan khác mà bạn muốn hiển thị.

Điền thông tin backdrop tất niên

Bước 3:

Sai khi đã điền đầy đủ thông tin thì nhấn vào nút Tạo ảnh để tạo backdrop tất niên.

Tạo backdrop tất niên

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ có được backdrop tất niên với mẫu và thông tin buổi tiệc do bạn điền. Nếu ưng ý với mẫu backdrop tất niên này thì chúng ta nhấn chọn vào nút Lưu để tải backdrop tất niên xuống. Ngoài ra chúng ta cũng có nút Chia sẻ và link backdrop tất niên ở bên dưới để chúng ta gửi backdrop tất niên cho người khác.

Tạo backdrop tất niên

Thứ Sáu, 13/01/2023 09:25
31 👨 3.977
0 Bình luận
Sắp xếp theo