Cách tạo avatar Kaws theo tên của bạn

Kaws là nhân vật không còn xa lạ với mọi người và giờ đây bạn có thể tạo avatar Kaws theo tên của mình rất đơn giản, với trang web tạo avatar Kaws online. Người dùng chỉ cần nhập tên của mình muốn và sau đó trang web sẽ hỗ trợ bạn tạo avatar Kaws rất nhanh chóng. Ngoài ra nếu thích thì bạn cũng có thể viết thêm tên chữ nền để làm nổi bật avatar hơn. Và kết quả bạn đã có được avatar thú vị để làm avatar Facebook hay những tài khoản mạng xã hội khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tạo avatar Kaws theo tên của bạn

Hướng dẫn tạo avatar Kaws theo tên

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào trang web, nhập tên muốn hiện trong avatar > Nhập tên nền muốn hiển thị trong avatar > Tạo avatar > Tải avatar xuống thiết bị.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Chúng ta sẽ truy cập vào trang web tạo avatar Kaws theo tên ở link dưới đây.

https://www.taoanhdep.com/2022/06/tao-avatar-kaws-theo-ten-cua-ban.html

Bước 2:

Tiếp đến tại giao diện trang web chúng ta sẽ nhập tên để tiến hành tạo avatar mà mình muốn. Bên dưới bạn nhập chữ nền để hiển thị xung quanh.

Cuối cùng khi đã nhập đầy đủ tên muốn hiển thị trên avatar thì bạn nhấn vào Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh đại diện.

Lưu ý, người dùng phải điền tất cả tên chính và tên hiện chữ nền thì mới có thể tạo được ảnh.

Nhập tên cho avatar Kaws

Bước 3:

Bạn chờ một lúc để trang web tiến hành tạo avatar. Ảnh avatar Kaws theo tên sẽ hiển thị như hình dưới đây. Chúng ta nhấn vào Tải ảnh để tải avatar xuống thiết bị.

Tải avatar Kaws

Ngoài ra khi nhấn vào Chia sẻ ảnh thì người dùng sẽ thấy một số tùy chọn chia sẻ hình ảnh như dưới đây, kèm theo đó là link của hình ảnh.

Chia sẻ ảnh avatar Kaws

Ảnh được tải xuống ở định dạng jpg với kích thước lớn, nên bạn có thể lựa chọn đặt làm avatar cho nhiều tài khoản cá nhân như avatar Facebook chẳng hạn, mà không bị mờ ảnh.

Chủ Nhật, 03/07/2022 09:48
31 👨 587
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web