Cách ghép ảnh vào bìa tạp chí rất đơn giản

Nếu bạn muốn hóa thân thành một người nổi tiếng xuất hiện trên các bìa tạp chí lớn trên thế giới, ghép ảnh vào bìa tạp chí thì cũng rất đơn giản với bài hướng dẫn dưới đây. Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới bạn 2 cách thức để ghép ảnh vào bìa tạp chí, đó là sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh PicsArt để ghép ảnh với nhiều tùy chọn hoặc ghép ảnh vào bìa tạp chí online đơn giản hơn với mẫu có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép ảnh vào bìa tạp chí.

Hướng dẫn ghép ảnh vào bìa tạp chí trên PicsArt

Hướng dẫn nhanh

Tải hình ảnh lên ứng dụng PicsArt > Chọn hiệu ứng màu đen trắng > Chọn nhãn dán bìa tạp chí > Ghép bìa tạp chí vào ảnh.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Đầu tiên bạn cũng cần mở ảnh của mình hoặc ảnh bất kỳ muốn ghép vào bìa tạp chí trên ứng dụng PicsArt. Sau đó bạn nhấn vào mục Hiệu ứng bên dưới.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta sẽ lựa chọn hiệu ứng Trắng & Đen rồi chọn kiểu lọc màu ở bên trên để áp dụng cho hình ảnh. Mỗi một kiểu lọc màu sẽ có thêm lựa chọn điều chỉnh mức độ màu sử dụng cho ảnh. Tùy thuộc vào mục đích ghép ảnh như nào mà chúng ta chỉnh cho phù hợp.

Bước 3:

Sau khi chọn xong màu, cũng vẫn ở giao diện này bạn nhấn vào biểu tượng tẩy ở trên cùng, rồi chọn Hình dạng. Sau đó chúng ta sẽ lựa chọn kiểu hình dáng để khoanh vùng chủ thể, với những vị trí mà bạn muốn làm nổi bật lên như hình dưới đây.

Bước 4:

Nhấn vào dấu tích ở góc trên cùng để lưu lại. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Nhãn ở bên dưới.

Tại đây bạn sẽ nhập từ khóa Text Magazine rồi chọn một nhãn bìa tạp chí trong kết quả hiển thị.

Bước 5:

Cuối cùng ảnh bìa tạp chí sẽ được ghép vào chủ thể và bạn sẽ điều chỉnh bìa tạp chí sao cho phù hợp với hình ảnh của bạn là xong.

Ghép ảnh bìa tạp chí

Hướng dẫn tạo trang bìa trực tuyến

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang ghép ảnh trực tuyến.

https://ephoto360.com/tao-anh-trang-bia-tap-chi-nghe-thuat-truc-tuyen-802.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web bạn sẽ nhìn thấy ảnh bìa tạp chí hiển thị như thế nào sau khi chúng ta đăng hình ảnh lên. Người dùng nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh cá nhân của mình.

Tải hình ảnh lên

Bước 3:

Ngay sau khi tải hình ảnh lên sẽ hiển thị giao diện chỉnh sửa hình ảnh. Bạn có thể cắt vùng ảnh muốn sử dụng bằng cách điều chỉnh khung màu xanh, thay đổi vị trí của khung màu xanh hoặc co, giãn khung màu xanh để chọn được vùng ảnh mình cần.

Cuối cùng nhấn nút Cắt ảnh để chọn vùng ảnh đó.

Điều chỉnh ảnh

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh bìa tạp chí từ hình ảnh mà người dùng đã đăng tải lên.

Tạo ảnh

Bước 5:

Bạn chờ vài giây và sau đó sẽ nhìn thấy hình ảnh bìa tạp chí với ảnh đã đăng lên như dưới đây. Chúng ta nhấn nút Lưu để tải hình ảnh xuống là xong.

Tải hình ảnh

Thứ Hai, 04/07/2022 21:22
31 👨 4.068
0 Bình luận
Sắp xếp theo