Cách tạo ảnh tan biến như Avengers: Infinity War không cần phần mềm, ứng dụng

Hiệu ứng ảnh nghệ thuật

Hiệu ứng tan biến là một trong những hiệu ứng chỉnh ảnh được nhiều người sử dụng, tạo được điểm thu hút cho hình ảnh. Và hiệu ứng này cũng là trào lưu trong siêu phẩm phim Avengers: Infinity War. Có rất nhiều ứng dụng, hay phần mềm hỗ trợ người dùng tạo hiệu ứng ảnh tan biến, như tạo ảnh tan biến vỡ vụn trên Photoshop, hay ứng dụng Picsart tạo ảnh kiểu tan biến.

Và trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới bạn thêm cách để làm ảnh tan biến mà không cần tới ứng dụng, phần mềm với những bước làm không hề phức tạp hay khó khăn. Bạn có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại đều được.

Hướng dẫn tạo ảnh tan biến nghệ thuật

Bước 1:

Chúng ta sẽ sử dụng dịch vụ tạo ảnh nghệ thuật Ephoto 360 để chỉnh sửa hình ảnh. Ephoto 360 là website chỉnh ảnh trực tuyến, với nhiều kiểu hiệu ứng khác nhau, trong đó có hiệu ứng tan biến ảnh. Truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Ephoto 360

  • https://ephoto360.com/hieu-ung-nghe-thuat/hieu-ung-anh-tan-bien-124.html

Bước 2:

Tại giao diện của Ephoto 360 người dùng nhấn chọn vào nút Chọn ảnh rồi tải hình ảnh muốn tạo hiệu ứng tan biến.

Chọn ảnh tải lên Ephoto 360

Bước 3:

Xuất hiện giao diện mới nhấn chọn vào nút Browse để tải hình ảnh có sẵn trên máy tính hoặc điện thoại.

Tải ảnh lên Ephoto 360

Bước 4:

Sau khi tải hình ảnh lên người dùng sẽ thấy khung cắt ảnh để bạn lựa chọn vùng ảnh muốn sử dụng. Di chuyển khung vuông tới vị trí cần rồi nhấn nút Crop bên dưới.

Lưu ý với bạn đọc hiệu ứng tan biến trên Ephoto 360 sẽ xuất hiện ở bên trái ảnh nên bạn hãy cắt vùng ảnh bên trái nhiều hơn.

Cắt hình ảnh

Bước 5:

Khi đã chọn ảnh và cắt vùng ảnh nhấn nút Tạo ảnh bên dưới.

Nhấn nút Tạo ảnh

Cuối cùng chúng ta sẽ có được ảnh với hiệu ứng tan biến như hình dưới đây. Cũng khá đẹp đó chứ. Bạn sẽ chẳng cần phải cài bất cứ phần mềm nào, chỉ cần tải ảnh và Ephoto 360 sẽ thực hiện những bước tạo hiệu ứng tan biến còn lại.

Hiệu ứng tan biến

Bước 6:

Để tải hình ảnh về máy tính hoặc điện thoại, nhấn nút Tải về bên dưới ảnh. Trong trường hợp muốn chia sẻ hình ảnh lên Facebook nhấn nút Share hoặc sao chép link ảnh bên dưới.

Chia sẻ hình ảnh

Với Ephoto 360, bạn sẽ có được nhiều hiệu ứng ảnh đẹp mắt và độc đáo như hiệu ứng tan biến. Công việc của bạn đó là chọn hiệu ứng mình muốn và tải ảnh lên là xong. Chúng ta không cần phải cài ứng dụng hỗ trợ hay thực hiện nhiều bước chỉnh sửa khác.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 13/05/2018 09:01
31 👨 1.155
0 Bình luận
Sắp xếp theo