Cách tạo ảnh gif từ video bằng Workflow trên iPhone

Thao tác làm ảnh động nhanh chóng

Các ứng dụng tạo ảnh động trên Android, iOS hiện nay vô cùng phong phú, và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ứng dụng phù hợp với thiết bị của mình. Với thiết bị iOS, ứng dụng Workflow là lựa chọn thích hợp để tạo ảnh động từ video có sẵn.

Ứng dụng Workflow sẽ cho phép người dùng tự tạo ra những quy trình công việc của riêng bạn, tự động hóa các tác vụ như tìm lời bài nhạc đang nghe, xuất trang web đang xem thành file PDF, gom nhiều hình ảnh thành tài liệu hay tạo ảnh gif từ video có sẵn trên thiết bị. Chỉ với 1 ứng dụng miễn phí, chúng ta có thể thực hiện được rất nhiều những hành động khác nhau, mà không cần phải thêm ứng dụng khác hỗ trợ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh gif từ video trên Workflow.

Cách tạo ảnh động từ video bằng Workflow

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng theo link bên trên rồi tiến hành khởi động ứng dụng. Ở giao diện đầu tiên sẽ là giới thệu cách sử dụng, tính năng của Workflow, nhấn mũi tên để bỏ qua rồi nhấn vào Go to My Workflows.

Giao diện Workflow Sử dụng Workflow

Bước 2:

Chuyển vào giao diện chính của Workflow, nhấn vào mục Gallery ở bên trên. Xuất hiện giao diện mới, nhấn chọn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm tác vụ trên ứng dụng.

Nhấn chọn Gallery Mục tìm kiếm trên Workflow

Bước 3:

Bạn nhập từ khóa convert và sẽ thấy tác vụ Convert Video to Gif để sử dụng. Chuyển sang giao diện mới nhấn vào Get Workflow, rồi nhấn tiếp vào Open để sử dụng.

Convert video to Gif Nhấn Get Workflow Nhấn chọn Open

Bước 4:

Ở giao diện tiếp theo bạn đọc nhấn vào nút play ở trên cùng để chạy script tạo ảnh GIF từ Video. Ứng dụng Workflow sẽ cần người dùng cho phép truy cập thư viện của thiết bị, nhấn OK.

Tạo ảnh gif từ video Truy cập album

Bước 5:

Xuất hiện album video trên thiết bị, chọn video bạn muốn tạo ảnh động. Trong giao diện video người dùng có thể nhấn nút play bên dưới để phát video và lựa chọn vùng làm ảnh động.

Chọn video làm ảnh động Chọn đoạn làm ảnh gif

Bước 6:

Nhấn chọn vào vùng muốn làm ảnh động rồi chờ ứng dụng tiến hành quá trình tạo ảnh động từ video. Quay lại giao diện tác vụ bạn sẽ thấy phần Make GIF đang được thực hiện.

Chuyển đổi video sang gif Làm ảnh động

Bước 7:

Khi đã tạo ảnh gif thành công bạn sẽ nhìn thấy giao diện phát ảnh động như hình dưới đây. Nhấn chọn vào biểu tượng Share ở góc dưới cùng bên trái giao diện. Xuất hiện các ứng dụng có trên thiết bị để chia sẻ ảnh như Facebook, Twitter, Messenger,... Hoặc bạn có thể nhấn Save Image để lưu ảnh động về iPhone là xong nhé.

Chia sẻ hình ảnh Lưu ảnh động

Vậy là bạn đã làm xong ảnh động từ video bằng ứng dụng Workflow trên iPhone. Không chỉ cung cấp việc tạo ảnh gif, Workflow còn mang tới người dùng những tùy chọn tạo tác vụ khác, giúp bạn có thể thực hiện ngay mà không cần cài thêm ứng dụng khác.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 27/05/2018 08:30
31 👨 475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng