Cách tạo ảnh GIF trong Likee, tạo ảnh động Likee

Likee cũng giống như TikTok khi cho phép người dùng tạo ra những video ngắn với các hiệu ứng đặc biệt và chia sẻ với nhiều người dùng khác. Ngoài việc chia sẻ video như TikTok thì Likee còn cho phép người dùng live trực tiếp.

Với nhiều công cụ chỉnh sửa video và nhiều hiệu ứng đặc biệt hàng đầu. Likee sẽ cho bạn những video được nhiều người quan tâm chỉ với vài cú chạm đơn giản. Nếu để lại ấn tượng thì bạn có thể lưu và chia sẻ với bạn bè hoặc có thể tạo ảnh động trên Likee. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh động trên Likee.

Cách làm ảnh động, làm ảnh GIF trên Likee

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn video bạn muốn làm ảnh giff sau đó bấm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải > chọn Tạo ảnh GIF. Kế đến bạn hãy chọn khung hình ảnh GIF, biểu tượng ngoài cùng bên phải là toàn màn hình nhé.

Bước 2: Kéo hai đầu khung màu hồng như ở dưới hình đến đoạn bạn muốn tạo ảnh gif. Nếu muốn ghi thêm nội dung cho ảnh gif bạn hãy bấm biểu tượng T, còn nếu không bỏ qua bước tạo nội dung này và bấm dấu V ở góc dưới bên trái để lưu ảnh GIF.

Bước 3: Sau đó bạn sẽ được ghi nội dung luôn, ghi xong bạn bấm dấu tích chữ V ở góc trên bên trái. Khi đã có nội dung rồi bạn sẽ thấy khung thời gian ảnh gif, muốn thêm nội dung bạn hãy bấm dấu cộng ở dưới.

Để chọn màu cho chữ bạn hãy bấm vào icon bảng màu ở cạnh chữ Cổ Điển. Bấm chữ A để chọn Font chữ.

Bước 4: Bấm dấu tích màu hồng phía dưới khi đã hoàn thành và cho phép Likee truy cập ảnh của bạn để lưu lại ảnh gif.

Vậy là bạn đã tạo được ảnh gif trên Likee  một cách đơn giản rồi, khi lưu lại ảnh gif xong bạn có thể chia sẻ luôn trên mạng xã hôi với bạn bè của mình.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 30/08/2020 07:08
4,84 👨 350
0 Bình luận
Sắp xếp theo