Cách tạo ảnh động trên Google Photos

Google Photos là ứng dụng lưu trữ hình ảnh, kèm theo đó là rất nhiều tính năng hữu ích chẳng hạn tạo ảnh động ngay trên ứng dụng. Theo đó tính năng tạo ảnh động này sẽ tạo ảnh động từ tối đa 50 ảnh tĩnh khác nhau mà bạn không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác hay phải cần có thêm công cụ điều chỉnh. Ảnh động sau khi được tạo trên Google Photos sẽ tự động được lưu xuống bộ nhớ thiết bị. Ngoài ra bạn cũng có thể chuyển ảnh động vào những album khác mà mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh động trên Google Photos.

Hướng dẫn tạo ảnh động trên Google Photos

Bước 1:

Người dùng mở ứng dụng Google Photos trên điện thoại rồi nhấn tiếp vào mục Thư viện rồi chọn vào phần Tiện ích. Sau đó chuyển vào giao diện mới tại phần Tạo mới rồi nhấn vào Ảnh động.

Bước 2:

Hiển thị giao diện lưu trữ hình ảnh trên ứng dụng, bao gồm ảnh lưu trữ trong điện thoại và ảnh lưu tại album của Google Photos. Người dùng sẽ tích chọn vào những ảnh muốn ghép thành ảnh động, tối đa 50 ảnh. Sau đó bạn nhấn Xong ở góc trên cùng bên phải để tiến hành tạo ảnh gif.

Quá trình tạo ảnh động được tiến hành ngay sau đó. Cuối cùng bạn sẽ nhìn thấy ảnh gif hoàn chỉnh. Để thêm những tùy chọn khác bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện như hình dưới đây các tùy chọn để bạn thực hiện với ảnh động. Ảnh động được lưu vào thư mục trong thiết bị như trong hình.

Video hướng dẫn tạo ảnh động trên Google Photos

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/10/2020 09:27
51 👨 1.306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos