Cách tạo ảnh cover các vị tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại

Tạo ảnh trên ứng dụng Ephoto 360 online

Một trong những siêu phẩm game dù đã ra mắt từ lâu, nhưng vẫn thu hút cho mình lượng fan khủng đó là Liên Minh Huyền Thoại game LOL. Chính vì thế những ứng dụng mang hơi hướng của tựa game LOL được nhiều người ủng hộ, đặc biệt là khối lượng fan trung thành của siêu phẩm game. Một trong số đó là ứng dụng chỉnh sửa ảnh Ephoto 360 trực tuyến. Ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể lựa chọn tạo ảnh theo chủ đề game LOL và một số những game khác như Overwatch, Đột kích.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh cover game LOL theo tên của từng vị tướng nổi tiếng trong game như Shen, Leesin, hay Master Yi,... Hãy lựa chọn cho mình một hình ảnh thật ứng ý và bắt đầu tạo ảnh nghệ thuật với Quản trị mạng bằng Ephoto 360 trực tuyến nhé.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ truy cập vào trang chủ của Ephoto 360 theo link dưới đây:

Tại trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy Ephoto 360 cung cấp tới người dùng rất nhiều chủ đề tạo ảnh khác nhau. Chúng ta tìm tới mục Tạo cover theo tên và các tướng trong LOL.

Tạo cover theo tên và các tướng trong LOL

Bước 2:

Tiếp đến, bạn sẽ thấy ứng dụng cung cấp tới gần 120 vị tướng quen thuộc trong tựa game LOL. Chúng ta có thể xem qua ảnh cover mẫu của từng vị tướng khi click vào mục Xem ở bên dưới từng ảnh thu nhỏ.

Xem trước ảnh cover các vị tướng LOL

Bước 3:

Khi đã ứng ý với ảnh cover vị tướng nào đó, bạn hãy click chọn vào tên của vị tướng đó nhé. Sau đó bên dưới chúng ta sẽ nhập bất cứ chữ muốn thêm vào trong ảnh cover. Cuối cùng nhấn Tạo ảnh ở bên dưới.

Tạo ảnh cover game LOL trên Ephoto 360

Bước 4:

Ảnh cover hoàn chỉnh sẽ như hình dưới đây. Nếu bạn không hài lòng về ảnh cover này thì có thể nhấn Tạo lại để tạo ảnh cover hoàn toàn mới. Ephoto 360 cũng hỗ trợ người dùng tải ảnh về thiết bị khi nhấn Tải về.

Tải ảnh cover trên Ephoto 360

Trong trường hợp bạn muốn chia sẻ thành quả tạo ảnh cover game LOL độc đáo này thì có thể nhấn nút Share để chia sẻ với bạn bè trên Facebook.

Chia sẻ ảnh cover game LOL lên Facebook

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong việc tạo ảnh cover bằng tên các vị tướng trong game LOL rồi đó. Bạn hãy thử cho mình nhiều ảnh cover các vị tướng khác nhau, sau đó sử dụng làm ảnh cover Facebook hoặc ở các diễn đàn game khác nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Ba, 14/03/2017 22:29
51 👨 4.077
0 Bình luận
Sắp xếp theo