Cách chuyển ảnh chân dung thành ảnh động 3D bằng Mug Life

Các ứng dụng thay đổi khuôn mặt hiện tại đang dần trở nên phổ biến với nhiều kiểu khác nhau, sử dụng công nghệ để thay khuôn mặt của bạn thành người khác, hoặc sử dụng chuyển động trên khuôn mặt khác để ghép vào khuôn mặt bạn,... Mug Life sẽ biến đổi khuôn mặt thành dạng chuyển động 3D với nhiều nhân vật và người nổi tiếng khác nhau để chúng ta lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn thay đổi khuôn mặt của mình, hoặc thay đổi khuôn mặt của người khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Mug Life.

Hướng dẫn dùng Mug Life tạo ảnh 3D

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để tải ứng dụng Mug Life xuống điện thoại và tiến hành cài đặt.

Đầu tiên bạn chọn ngôn ngữ hiển thị trên ứng dụng rồi nhập tên tài khoản để sử dụng.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng bạn sẽ thấy các khuôn mặt khác nhau để chúng ta lựa chọn. Bạn có thể sử dụng ảnh chụp chân dung từ album hay chụp trực tiếp để thay đổi khuôn mặt.

Nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc phải trên cùng màn hình, rồi chọn nơi lấy hình ảnh.

Bước 3:

Với ảnh chụp trực tiếp thì ứng dụng sẽ tìm kiếm khuôn mặt và xác định khuôn mặt như hình dưới đây. Nhấn nút chính giữa để chụp và sau đó hiển thị các khuôn mặt với những biểu cảm khác nhau để áp dụng vào ảnh chụp.

Bước 4:

Sau đó nhấn biểu tượng đĩa mềm ở góc phải trên cùng để lưu lại hình ảnh. Ảnh có thể đăng tải lên tài khoản Mug Life hoặc chế độ riêng tư tùy bạn. Nhấn Save để lưu lại rồi chọn định dạng tập tin để lưu.

Bước 5:

Ngoài lấy nguồn từ ảnh chân dung của bạn thì chúng ta có thể lựa chọn nhân vật khác để thay đổi bằng cách nhập từ khóa nhân vật vào khung ngang. Lúc này bạn nhấn tiếp vào My Mugs.

Bước 6:

Lúc này bạn cũng lựa chọn biểu cảm khuôn mặt để áp dụng cho nhân vật mình chọn. Sau đó cũng nhấn vào biểu tượng đĩa mềm để lưu hình ảnh xuống là xong.

Thứ Hai, 01/03/2021 21:36
31 👨 1.985
0 Bình luận
Sắp xếp theo