Cách tạo ảnh bìa Facebook One Piece, ảnh cover YouTube

One Piece - Đảo hải tặc là bộ manga và series phim sở hữu lượng fan khủng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. One Piece đã tạo được sức ảnh hưởng lớn tới công chúng, chính vì vậy các nhân vật trong One Piece đã trở thành chủ đề cho rất nhiều nội dung, như hình nền Zoro One Piece, hình nền Luffy cho máy tính. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo ảnh bìa One Piece cho Facebook, YouTube hay bất cứ tài khoản cá nhân nào khác.

Ảnh bìa One Piece trực tuyến sẽ giúp bạn lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích trong One Piece, như anh chàng mũ rơm D. Luffy, bác sĩ Tony Tony Chopper… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh bìa One Piece trực tuyến.

Hướng dẫn tạo ảnh cover Facebook One Piece

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang tạo cover One Piece.

https://ephoto360.com/tao-anh-bia-one-piece-dao-hai-tac-truc-tuyen-cuc-dep-626.html

Tại giao diện bạn sẽ nhìn thấy các nhân vật nổi tiếng trong bộ truyện One Piece. Để tìm kiếm nhanh hơn thì bạn nhập tên vào thanh Tìm kiếm bên trên. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn Xem để xem qua ảnh cover được tạo như thế nào.

Tích chọn vào một nhân vật mà bạn muốn sử dụng.

Chọn 1 nhân vật

Bước 2:

Sau đó kéo xuống bên dưới rồi viết bất cứ nội dung nào vào thanh Nhập nội dung*. Bạn có thể viết tên của bạn, tên Facebook, hoặc tên trang web tùy theo ý thích của từng người. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chữ viết không được quá 11 ký tự vì nếu dài hơn sẽ bị mất ký tự.

Cuối cùng nhấn Tạo ảnh ở bên dưới để tạo ảnh bìa One Piece.

Tạo ảnh

Bước 3:

Kết quả ảnh bìa Đảo hải tặc được tạo như hình dưới đây. Chúng ta nhấn Lưu để tải ảnh xuống hoặc chia sẻ với người khác nếu muốn.

Lưu ảnh bìa

Xem thêm:

Chủ Nhật, 10/05/2020 07:09
51 👨 2.989
0 Bình luận
Sắp xếp theo