Cách tự tạo album ảnh cá nhân trên Zalo

Zalo mới thêm tính năng tự tạo album cá nhân để lưu các album có cùng chủ đề vào từng album riêng, kèm theo đó là tùy chọn chủ đề trang trí cho album đó. Hiện tại thì Zalo mới chỉ cung cấp các phông nền Tết và phông nền Valentine để bạn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình trong kỳ nghỉ Tết vừa qua và ngày 14/2 nồng nàn bên người mình yêu thương. Album được tạo trên Zalo sẽ có nhiều tùy chỉnh để bạn thay đổi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo album ảnh cá nhân trên Zalo.

Hướng dẫn tạo album ảnh trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Nhật ký để chuyển sang giao diện mới, sau đó nhấn tiếp vào mục Đăng hình để tải ảnh lên Zalo. Sau đó bạn nhấn vào những hình ảnh muốn tạo thành album rồi nhấn tiếp Thêm vào album.

Bước 2:

Sau đó người dùng nhấn vào Chọn chủ đề trang trí để thêm nền cho album sắp tạo trên Zalo. Tiếp tục bạn sẽ nhìn thấy có một vài hình ảnh nền trang trí cho album, thuộc chủ đề Tết và chủ đề 14/2. Bạn nhấn chọn vào chủ đề mình muốn rồi nhấn Áp dụng chủ đề ở bên dưới.

Bước 3:

Sau khi đã chọn được chủ đề trang trí, người dùng tiếp tục thêm tên cho album và thêm nội dung khác, nhấn nút Lưu để lưu lại album mới. Cuối cùng nhấn nút Đăng để đăng album lên Zalo cá nhân.

Trong giao diện album này nếu muốn đăng thêm ảnh khác thì bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu cộng là được.

Bước 4:

Như vậy album ảnh của bạn đã được tạo và đăng tải lên Zalo. Chúng ta nhấn vào album để xem và chỉnh sửa lại album nếu cần thiết.

Xem lại album

Bước 5:

Trong giao diện album bạn có thể nhấn biểu tượng pháo hoa để thay đổi chủ đề nền trang trí cho album nếu muốn. Bạn chọn chủ đề khác rồi cũng nhấn Áp dụng bên dưới.

Ngoài ra người dùng cũng có thể nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm để thay đổi những nội dung khác cho album trên Zalo.

Tùy chỉnh album

Video hướng dẫn tạo album ảnh trên Zalo

Chủ Nhật, 07/03/2021 08:13
4,52 👨 11.601
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo