Cách tăng tốc Galaxy J7 Pro, J7 Plus

Tùy chỉnh trong chế độ nhà phát triển

Thường chế độ Cài đặt nhà phát triển các thiết bị Samsung sẽ đều được ẩn đi để hạn chế việc tùy chỉnh hệ thống, gây lỗi tới hệ thống nếu bạn không biết sử dụng. Nhưng với những người có kiến thức thì việc sử dụng chế độ nhà phát triển sẽ giúp bạn chỉnh sửa rất nhiều tính năng, chẳng hạn tăng tốc thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tăng tốc Galaxy J7 Pro, J7 Plus.

Hướng dẫn tăng tốc Galaxy J7 Pro, J7 Plus

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào mục Cài đặt trên thiết bị rồi nhấn vào Thông tin điện thoại, chọn Thông tin phần mềm rồi nhấn liên tục vào Số hiệu bản tạo đến khi hiện thông báo đã bật Chế độ nhà phát triển.

Bật chế độ nhà phát triển

Bước 2:

Khi đã bật chế độ cho nhà phát triển, nhấn tiếp vào mục này. Trong giao diện Cài đặt cho người phát triển kéo xuống dưới sẽ thấy các mục Tỉ lệ hoạt ảnh cửa sổ, Tỉ lệ hoạt ảnh chuyển tiếp, Tỉ lệ thời gian của bộ hiệu ứng động và chuyển tất cả chúng về Hoạt ảnh tắt.

Tắt hoạt ảnh

Bước 3:

Tiếp đến kéo xuống dưới phần Buộc tái tạo GPUbật tùy chọn này để giúp máy hoạt động mượt mà hơn.

Tái tạo GPU

Như vậy, với 2 thiết bị Samsung Galaxy J7 Plus và J7 Pro chúng ta đã tắt điều chỉnh các hiệu ứng trên thiết bị, đồng thời kích hoạt thêm GPU hoạt động cùng để làm tăng hiệu suất hoạt động của máy. Người dùng cũng có có thể áp dụng cách này với những thiết bị Samsung khác.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 30/04/2018 10:27
3,73 👨 5.765
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản