Cách tải Warface Mobile trên điện thoại

Warface có lẽ là tựa game không còn xa lạ gì đối với game thủ Việt, tựa game bắn súng online này từng tạo ra một cơn sốt tại Việt Nam. Và hiện tại, Warface cũng đang bắt kịp những đối thủ khác trong xu hướng game mobile khi sắp tới cũng sẽ cho ra mắt tựa game Warface: Global Operations.

Phiên bản Warface Mobile vẫn giữ lối chơi bắn súng hành động hấp dẫn. Game thủ vẫn sẽ phải lăn xả trong những cuộc đấu súng khốc liệt nhưng được thiết kế lại để phù hợp hơn để điều khiển trên mobile.

Hiện tại, Warface: Global Operations mới chỉ cho phép người chơi đăng ký trước trên Android và hiện chưa có link đăng ký chính thức tại Việt Nam cho iOS. Tuy nhiên theo hướng dẫn dưới đây bạn có thể thực hiện tải Warface Mobile trên Android.

Link tải Warface: Global Operations cho điện thoại

Bước 1: Để tải Warface Mobile, bạn chỉ cần vào CHPlay và tìm từ khóa Warface và tìm từ khóa Warface Global Operation, sau đó bấm chọn vào đó và tải Warface Mobile về. Hoặc tải về bằng link ở dưới đây.

warface

Bước 2: Tiếp theo bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn ban đầu, với những ai đã từng chơi game FPS trên điện thoại thì đây không phải là điều gì đó quá lạ lẫm.

tải warface

Vào trong game bạn sẽ được nhận một vài vũ khí miễn phí để sử dụng trong game. Kèm theo đó là tiền, lựu đạn, vật phẩm nâng cấp súng...

warface mobile ios

Bấm Fight để bắt đầu chơi.

warface mobile android

Giao diện Warface khá đơn giản, không có quá nhiều icon nên việc ngắm bắn và sử dụng vật phẩm cũng không quá phức tạp.

link tải warface mobile

Các công cụ tìm được bạn có thể ghép thành phụ kiện cho súng.

tải warface

Mới đầu chỉ vậy thôi, nhìn qua thì Warface Mobile là một tựa game khá đơn giản và rất dễ chơi. Dù bạn là người mới chơi thể loại FPS thì cũng không quá khó khăn để làm quen game.

Thứ Năm, 23/01/2020 15:42
3,73 👨 1.167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile