Cách đăng ký chơi trước VLTK 1 Mobile trên iOS và Android

Vậy là VLTK 1 Mobile đã chính thức cho phép game thủ đăng ký Alpha Test để các game thủ có thể trải nghiệm được Võ Lâm Truyền Kỳ 1 trên máy tính một thời hoàng kim.

Ở phiên bản VLTK 1 Mobile này, đồ họa của game sẽ được giữ lại nguyên thủy so với bản VLTK 1 PC ra mắt vào năm 2005. Cả cách chơi cũng sẽ giữ nguyên và không có nhiều thay đổi so với phiên bản PC.

Danh sách người chơi tham gia đợt thử nghiệm lần này sẽ được VNG lựa chọn. Nếu là một game thủ may mắn, bạn có thể tham gia đăng ký thử nghiệm VLTK 1 Mobile theo hướng dẫn của bài viết ở dưới đây.

Cách đăng ký chơi trước VLTK 1 Mobile trên điện thoại

Bước 1: Truy cập vào link đăng ký Alpha Test VLTK 1 Mobile, sau đó ở dưới bạn hãy chọn Đăng ký tham gia > sau đó đăng nhập tài khoản Zing ID của bạn vào.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin đăng ký, bạn hãy điền đầy đủ các trình thông tin như Email, Họ Tên, Số điện thoại liên hệ, Số điện thoại Zalo.

Sau khi đã đăng ký Alpha Test xong, bạn hãy bật thông báo email của bạn để nhận mail chứa file tải VLTK 1 Mobile Alpha Test để tải về nhé.

Cấu hình chơi VLTK 1 Mobile khá nhẹ, nếu bạn đang sở hữu một smartphone Android thì chỉ cần 2GB RAM, hệ điều hành Android 4.4 trở lên và dung lượng 1.5GB trở lên. Còn nếu đang sở hữu một chiếc smartphone của Apple thì cần phải có iPhone 6 và iOS 9.0 trở lên.

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/12/2020 13:41
51 👨 1.523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile