Cách tải video Youtube offline, xem video Youtube ngoại tuyến

Xem video Youtube không cần Wi-Fi, dữ liệu di động

Tải video Youtube giờ đây không còn là vấn đề khó khăn, phức tạp như trước vì bạn đã có rất nhiều công cụ hỗ trợ download video Youtube. Không chỉ có các phần mềm tải video, mà các dịch vụ trực tuyến miễn phí cũng có sẵn để người dùng chọn lựa.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tải video Youtube xuống thiết bị, hạn chế việc chiếm dung lượng trên điện thoại thì có thể tải video Youtube offline. Hiện tại tính năng tải video Youtube ngoại tuyến đã được cập nhật trên phiên bản Android, iOS. Người dùng sẽ không cần phải sử dụng thêm ứng dụng, hay dịch vụ hỗ trợ mà có thể tải video Youtube ngay trên ứng dụng. Khi muốn xem lại video chỉ cần mở bộ sưu tập video ngoại tuyến trên ứng dụng Youtube là xong. Nếu bạn chưa biết tải video Youtube ngoại tuyến, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

1. Cách tải video offline trên Youtube Android

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Youtube trên thiết bị và tìm video muốn lưu ở trạng thái ngoại tuyến offline.

Giao diện Facebook Tìm video Youtube

Bước 2:

Tại giao diện phát video nhấn chọn vào biểu tượng Lưu như hình dưới đây. Ngay sau đó bạn sẽ nhận thông báo phía cuối màn hình Đang lưu video ngoại tuyến. Chúng ta chờ quá trình tải video xuống thành công, khi thấy dấu tích nghĩa là đã hoàn thành.

Lưu ý với người dùng, không phải video nào cũng cho phép bạn tải và xem ở chế độ offline do vấn đề bản quyền video Youtube.

Lưu video Youtube Tải video xuống album video ngoại tuyến Thông báo tải video Youtube hoàn thành

Bước 3:

Tiếp đến nhấn vào biểu tượng avatar ở ngoài Trang chủ Youtube rồi chọn mục Cài đặt. Trong nội dung Cài đặt kéo xuống bên dưới và tìm mục Ngoại tuyến tại đây gạt thanh ngang sang phải tại Chế độ ngoại tuyến để kích hoạt trên Youtube nếu bạn có nhu cầu sử dụng.

Cài đặt Youtube Chế độ ngoại tuyến Youtube

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào Chất lượng video ngoại tuyến để lựa chọn chất lượng mỗi khi tải video. Người dùng có thể lựa chọn các chất lượng lưu video gồm 720p, 480P và 360p. Theo mặc định, Youtube sẽ để ở chế độ 720P mỗi lần tải video ngoại tuyến.

Hoặc bạn có thể nhấn Hỏi mỗi lần để lựa chọn các chất lượng khác nhau cho video offline.

Theo mặc định Youtube sẽ chỉ lưu video xuống chế độ ngoại tuyến khi kết nối với WiFi.

Chất lượng video ngoại tuyến Chọn chất lượng video

Bước 5:

Bây giờ bạn ngắt kết nối WiFi để thử tính năng xem video Youtube ngoại tuyến. Nhấn vào mục Thư viện ở cuối màn hình và bạn sẽ nhìn thấy album Video ngoại tuyến. Chúng ta chỉ cần nhấn vào video để xem là được.

Trong giao diện phát video Youtube ngoại tuyến, nếu muốn xóa video khỏi danh sách Video ngoại tuyến, nhấn vào biểu tượng Lưu để xem... Sau đó chúng ta sẽ được hỏi có muốn xóa video này khỏi danh sách video ngoại tuyến không. Nhấn Xóa để đồng ý.

Nhấn chọn mục Thư viện Xem video Youtube ngoại tuyến Xóa video Youtube ngoại tuyến

2. Cách tải video Youtube offline trên iPhone:

Bước 1:

Tiếp theo bạn hãy đăng nhập tài khoản Youtube trên thiết bị. Nhấn chọn biểu tượng Search kính lúp trên màn hình.

video Youtube về Android và iOS video Youtube về Android và iOS

Bước 2:

Tại thanh tìm kiếm, chúng ta nhập tên tìm kiếm video và xuất hiện bài hát trong danh sách của Youtube.

video Youtube về Android và iOS video Youtube về Android và iOS

Bước 3:

Bạn mở bài hát muốn xem trên ứng dụng Youtube. Tại giao diện chính, nhấn chọn biểu tượng mũi tên để tải video Youtube ngoại tuyến.

video Youtube về Android và iOS video Youtube về Android và iOS

Xuất hiện thông báo video đã được tải về chế độ ngoại tuyến. Bạn chờ đợi quá trình tải video trên Youtube. Sau đó xuất hiện thông báo đã thành công tải video ở chế độ ngoại tuyến.

video Youtube về Android và iOS video Youtube về Android và iOS

Bước 4:

Quay trở lại giao diện chính của ứng dụng, nhấn chọn vào biểu tượng hình người để vào tài khoản cá nhân. Tại giao diện tài khoản cá nhân, bạn sẽ nhấn chọn mục Offline videos.

video Youtube về Android và iOS video Youtube về Android và iOS

Bước 5:

Chúng ta sẽ thấy video đã tải bên trên xuất hiện trong chế độ xem ngoại tuyến. Bạn chỉ cần nhấp chọn vào video đó để xem là xong.

video Youtube về Android và iOS video Youtube về Android và iOS

Như vậy bạn có thể xem video Youtube mà không cần phải tải video xuống điện thoại, và cũng không cần đến kết nối Wi-Fi hay dữ liệu di động. Video sẽ được lưu trên ứng dụng Youtube trong album Video ngoại tuyến. Và người dùng chỉ cần mở ứng dụng Youtube để xem video là được.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 18/12/2017 22:26
47 👨 34.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube