Cách tải video trên Telegram rất đơn giản

Telegram là một trong những ứng dụng nhắn tin tương tự như Messenger hay Zalo, khi bạn cũng có đầy đủ các tính năng nhắn tin theo nhóm trên Telegram, gọi video trên Telegram. Và trong khi nhắn tin bạn hoàn toàn có thể tải video trên Telegram xuống điện thoại, máy tính rất đơn giản. Trong trường hợp bạn đã tắt chế độ tự động tải video trên Telegram thì bạn sẽ tải video Telegram thủ công theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tải video trên Telegram điện thoại

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng Telegram và nhấn vào nhóm chat Telegram hoặc cuộc hội thoại Telegram mà mình muốn tải video xuống.

Trong giao diện này bạn tìm tới video muốn tải rồi nhấn chọn vào video để mở xem video trên Telegram.

Video trên Telegram

Bước 2:

Trong giao diện xem video Telegram chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch dọc ở góc phải trên cùng màn hình. Tiếp đến hiển thị danh sách các tùy chọn, chúng ta nhấn vào tùy chọn Save to gallery để tải video xuống điện thoại của bạn là được.

Ngoài ra trong giao diện nhắn tin Telegram bạn cũng có thể tải video từ giao diện này. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc nhỏ bên phải màn hình video.

Giao diện video trên Telegram

Sau đó sẽ có 2 tùy chọn để bạn tải video Telegram này xuống điện như hình dưới đây.

Tùy chọn tải video trên Telegram

Hướng dẫn tải video Telegram trên máy tính

Bước 1:

Bạn cũng truy cập vào Telegram trên máy tính bản web hoặc phiên bản cài đặt trên máy tính. Sau đó trong đoạn chat với video Telegram muốn tải xuống máy tính, chúng ta cần nhấn vào video để mở chế độ xem video Telegram trên máy tính.

Bước 2:

Trong giao diện xem video trên Telegram người dùng sẽ nhấn vào biểu tượng mũi tên download ở góc phải màn hình như dưới đây.

Biểu tượng tải video trên Telegram

Bước 3:

Sau đó hiển thị giao diện thư mục trên máy tính để bạn chọn lưu video tải trên Telegram vào thư mục mình muốn là xong.

Lưu video trên Telegram máy tính

Như vậy việc tải video trên Telegram rất đơn giản không phức tạp, dù ở bản máy tính lẫn điện thoại, khác với việc bạn tải video trên Facebook hay tải video trên Instagram.

Thứ Hai, 06/06/2022 20:57
1,88 👨 9.242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram